Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào?

Cuộc sống sang chảnh, an nhàn của Giáng My khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Hoa hậu Giáng My một thời là giai nhân của doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh. Cuộc tình này được nhiều người trong giới doanh nhân, giải trí biết tuy nhiên cả hai không công khai rộng rãi.

Tình yêu của hoa hậu 7x và vị đại gia khét tiếng tại Việt Nam sâu đậm đến mức cặp đôi đã có con gái chung là ái nữ Anh Sa vào năm 1994. Tuy nhiên vì những lý do riêng, sau này Giáng My và Đỗ Anh Dũng không còn gắn bó bên nhau.

Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 1.

Doanh nhân Đỗ Anh Dũng.

Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và thống nhất chung tay để giáo dục, chăm sóc con cho tốt nhất. Nhiều năm sống kín tiếng, phải đến năm 2016, Giáng My và tình xưa mới chia sẻ về mối quan hệ trong quá khứ.

Nàng hậu đình đám khẳng định cô không phải "phòng nhì" của chủ tịch Tân Hoàng Minh và sau khi chia tay vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố là đạo diễn, mẹ là giảng viên âm nhạc. Ngay từ nhỏ, cô đã được tiếp xúc với nhiều bộ môn nghệ thuật và sớm bộc lộ năng khiếu của bản thân.

Ở cấp học mẫu giáo, Giáng My được vào Nhạc viện Hà Nội để tìm hiểu bộ môn đàn dân tộc. Sau đó các thầy cô nhận ra sở trường và cho cô theo lớp piano vào năm 6 tuổi. Bước vào độ tuổi trưởng thành, Giáng My sở hữu sắc vóc đầy cuốn hút.

Được nhiều người khuyên tham dự: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hà Nội... song cô không mặn mà thử sức. Năm 1992, đích thân thầy cô ở trường nhạc viện chỉ định Giáng My tham gia "Hoa hậu Đền Hùng".

Với lợi thế, năng khiếu sẵn có và phần ứng xử thông minh, cô đã vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang ngôi vị cao nhất. Khi trở thành hoa hậu, Giáng My cũng chính thức gia nhập làng giải trí.

Thời gian đầu, cô hoạt động với vai trò người mẫu, MC. Sau đó Giáng My lọt vào "mắt xanh" của nhiều đạo diễn và trở thành ngôi sao màn ảnh phủ sóng dày đặc. Thời đỉnh cao sự nghiệp, cô chính là ngôi sao của dòng phim "mì ăn liền".

Đã có hơn 40 vai chính ở các bộ phim đình đám được dành cho Giáng My như: Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Sài Gòn trong tim em... Trong thập niên 90, Giáng My kết hợp với Lý Hùng thành một cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam.

Xinh đẹp và nổi tiếng, nhưng cô lại khá lận đận tình duyên. Trải qua cuộc tình không trọn vẹn, Giáng My chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và dần hạn chế hoạt động nghệ thuật để chuyển hướng sang kinh doanh.

Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 3.

Giáng My không chỉ là hoa hậu đình đám mà còn là ngôi sao phim "mì ăn liền" một thời.

Trong showbiz Việt, Giáng My không chỉ là hoa hậu sở hữu danh hiệu "độc nhất vô nhị" khi trải qua 30 năm không có ai kế nhiệm mà còn là một đại gia có cuộc sống vương giả.

Được biết, nhiều năm qua, Giáng My sống cùng người thân trong căn biệt thự xa hoa, 4 tầng lầu ở quận 2, TP.HCM. Ngoài trang hoàng và dùng nội thất đậm phong cách châu Âu, cơ ngơi còn có sân vườn rộng và khu đại sảnh có thể chứa được 200 người.

Giáng My cũng sở hữu thêm một căn penthouse cao cấp, có vị trí đắc địa gần trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng xế hộp, nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 4.
Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 5.
Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 6.
Người tình một thời của chủ tịch Tân Hoàng Minh nổi tiếng, giàu có cỡ nào? - Ảnh 7.

Hiện tại Giáng My đang có cuộc sống đầy vương giả.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-tinh-mot-thoi-cua-chu-tich-tan-hoang-minh-noi-tieng-giau-co-co-nao-162221401071127325.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang