Nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh chưa 1 tuổi đã gây sốt vì quá điển trai, giờ mới hiểu sao Nhã Phương đòi kết sui gia ngay và luôn!

Có bố mẹ sở hữu nhan sắc ấn tượng, con trai nhà Hoàng Oanh càng lớn càng trộm vía quá điển trai.

Từ sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng, Hoàng Oanh dành chọn thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, nữ MC và bé Max đã chuyển sang Singapore để đoàn tụ với ông xã Jack. Có bố mẹ đều sỡ hữu nhan sắc "cực phẩm", nhóc tỳ lai nhà Hoàng Oanh được khen ngợi ngày càng chuẩn nét soái ca nhí.

Không như nhiều mẹ bỉm Vbiz, Hoàng Oanh rất thoải mái công khai diện mạo con trai với người hâm mộ. Đặc biệt, vào tối 11/11, Hoàng Oanh còn đăng ảnh cận góc nghiêng và biểu cảm cực đáng yêu của bé Max. Có thể thấy, Max trộm vía sở hữu làn da trắng, sóng mũi cao, mắt to tròn và nụ cười "tươi không cần tưới", cứ mỗi lần nữ MC đăng ảnh con là dân tình lại thi nhau "thả tim" đến mỏi tay.

Biểu cảm lịm tim của con trai Hoàng Oanh

Hoàng Oanh rất thoải mái trong việc công khai ảnh con lên MXH

Đáng nói nhất, trong lần đầu Hoàng Oanh khoe con trai, Nhã Phương đã nhanh tay kết thông gia ngay và luôn. Cụ thể, bà xã Trường Giang để lại bình luận: "Con rể của tui nha. Tui gửi gạo ngay và luôn đây" khiến dân tình thích thú. Con gái Nhã Phương và quý tử lai nhà Hoàng Oanh dự sẽ là cặp đôi nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz cho mà xem. Nhã Phương và Hoàng Oanh có mối quan hệ vô cùng thân thiết, bà xã Trường Giang cũng là người kề cận chăm sóc và động viên trong lúc bạn thân mang thai.

Đến hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa công khai dung mạo con, tuy nhiên bà xã Trường Giang đã đòi kết thông gia với nhà Hoàng Oanh ngay và luôn!

 
 
Xem ra Hoàng Oanh sẽ rất đau đầu chọn "con đâu tương lai" đây!

Gia đình viên mãn của Hoàng Oanh khiến dân tình ngưỡng mộ

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhoc-ty-lai-nha-hoang-oanh-chua-1-tuoi-da-gay-sot-vi-qua-dien-trai-gio-moi-hieu-sao-nha-phuong-doi-ket-sui-gia-ngay-va-luon-162201211110342899.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU