Những bộ nội y nhạy cảm giấu sâu trong góc tủ và câu "khen vợ" ngay giữa bàn nhậu của chồng: Đàn ông đừng nông cạn để quá giới hạn hôn nhân

Chẳng có một người đàn ông chân chính nào mang thân thể vợ mình ra làm “mồi nhậu” giữa đám đông. Sự khác nhau giữa đàn ông khôn ngoan và đàn ông nông cạn không đến từ tuổi đời của họ mà chủ yếu nằm ở cách đối nhân xử thế, nhất là với người phụ nữ của anh ta.

 

Hãy nhớ, dù chồng hay vợ, dù được đối phương yêu đến chừng nào, nếu họ cảm thấy không được lắng nghe ý kiến, bị ép buộc phải thỏa mãn đối phương, đó là một mối quan hệ “độc hại”. Vì suy cho cùng, một mối quan hệ lành mạnh luôn phải dựa trên sự tôn trọng và bình đẳng. Tình yêu, dù nồng nàn đến mấy cũng phải đến từ hai phía, từ sự thấu hiểu mới tránh được lệch pha.

Người đàn ông khôn ngoan biết cách yêu để khiến vợ sung sướng; đàn ông nông cạn chỉ chăm chăm thỏa mãn cá nhân của mình.

Đàn ông khôn ngoan yêu trí tuệ, khí chất, nâng niu cảm xúc của người phụ nữ. Đàn ông nông cạn chỉ xem trọng thân thể của phụ nữ, đến sự dâng hiến và phục vụ của họ, lấy việc chiếm được thân thể họ là chiến tích.

Đàn ông khôn ngoan trọng gia đình, luôn ưu tiên dành những thứ tuyệt vời nhất cho gia đình: Thời gian, tiền bạc, sự chú tâm. Đàn ông nông cạn lại trọng thiên hạ, thích vui chơi, chè chén, thích được tâng bốc.

Đàn ông khôn ngoan luôn yêu thương, bảo vệ gia đình bằng mọi giá. Đàn ông nông cạn cho rằng mình là chủ gia đình, có quyền to tiếng, trấn át, nạt nộ vợ con.

Nếu tìm được một anh chồng khôn ngoan, tinh tế, tuyệt vời thay! Còn nếu vấp phải một người nông cạn ư, thật vất vả cho người bạn đời phải dành nhiều thời gian và tâm sức để “đào tạo” anh ta trưởng thành.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU