Những "điểm cấm" đàn ông cực thích được vợ khám phá, bạn chỉ cần khẽ chạm hờ đã đủ khiến chàng "phát cuồng" cả đêm ấy

Đàn ông chẳng bao giờ muốn làm chuyện ấy với một người phụ nữ mà về giường chỉ nằm im bất động, giao toàn quyền cho đối phương tự xoay xở.

Ảnh minh họa

Ham muốn của phái mạnh luôn lớn hơn phụ nữ nhưng không có nghĩa bất cứ lúc nào mày râu cũng sẵn sàng nhập cuộc và cũng không phải cứ nhập cuộc là họ đều thấy hưng phấn. Thực tế cũng giống như phụ nữ, khi yêu đàn ông cũng cần có chất xúc tác giúp chàng đạt hưng phấn cũng như có động lực để cùng đối tác lên đỉnh. Chất xúc tác ấy chính là những lời thủ thỉ ngọt ngào được vợ nhẹ nhàng "rót" vào tai mỗi khi 2 người gần gũi. Đơn giản chỉ là những lời khen có cánh như: "Anh thật tuyệt", hay "Đêm nay anh đúng là người hùng" là đủ để chàng thăng hoa hơn gấp bội.

Không nhất thiết lúc nào cũng phải là những lời ngọt ngào. Có những khi, đàn ông lại thích những lời khen pha chút "hoang dã", ngông cuồng từ "bạn giường". Khi bạn phóng túng, anh ấy đương nhiên cũng sẽ "thuận nước đẩy thuyền", thi thoảng đổi gió bằng những lời thoại "tục" một chút biết đâu sẽ giúp cuộc yêu của vợ chồng được thổi vào một "hơi thở mới". Tất nhiên không phải mày râu nào cũng thích sự "ngông cuồng" ấy nên khi yêu, bạn cũng cần thăm dò qua ý tứ của chàng để "tung hứng" cho hợp hoàn cảnh, tránh "lỗi nhịp" khiến cuộc yêu của hai vợ chồng lại mất vui nhé.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU