Tăng khoái cảm cho nàng với 8 mẹo sau: Quý ông nào cũng cần biết

Trong ‘chuyện ấy’, cả khoái cảm của nam giới và nữ giới đều quan trọng như nhau. Nếu các quý ông thực sự muốn tăng khoái cảm cho nàng, dưới đây là những mẹo được chuyên gia tình dục gợi ý mà các quý ông có thể thử.

Làm thế nào để làm hài lòng nam giới trên giường có lẽ là câu hỏi phổ biến. Ngược lại, làm thế nào để làm hài lòng nữ giới là câu hỏi ít được để ý hơn.

Theo chuyên gia tình dục người Úc hiện đang làm việc tại Mỹ, bà Cyndi Darnell, chúng ta không dành nhiều thời gian suy nghĩ hay tìm hiểm về âm đạo hoặc khoái cảm của phụ nữ. Vì vậy, ngay cả phụ nữ đôi khi cũng không chắc chắn về cơ thể của mình, sở thích của mình và cách đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

Để thay đổi điều này, hãy cùng tìm hiểu các bí quyết giúp tăng khoái cảm cho nữ giới trong ‘cuộc yêu’, theo tư vấn của chuyên gia Darnell.

1. Tạo điều kiện cho nàng được nghỉ ngơi

Để tăng khoái cảm cho nữ giới, hãy cho nàng biết rằng nàng có thời gian để tập trung và thư giãn. Hãy tạo ra một môi trường mà nàng có thể quên mọi lo lắng và trách nhiệm, bao gồm công việc, con cái, TV và việc nhà hằng ngày.

Hỏi nàng xem bạn có thể hỗ trợ cô ấy như thế nào để hoàn thành những việc này. Nhờ vậy, nàng mới có thể tập trung trong một hoặc hai giờ (hoặc cả cuối tuần) chỉ vào bản thân.

Bằng cách đó, bạn đang tạo cho nàng không gian và thời gian để nàng bắt đầu tận hưởng tình dục. Sự nóng vội, mất tập trung hoặc bị quấy rầy có thể khiến nàng khó chịu và khiến nàng khó bị kích thích. Việc giúp đỡ cô ấy công việc nhà cũng cho nàng thấy rằng bạn quan tâm tới nàng.

Trong cuộc sống bận rộn, việc quan hệ tình dục có thể trở nên khó khăn hơn. Hại bạn có thể thử lên lịch quan hệ tình dục – nghe có vẻ không lãng mạn nhưng có thể rất hữu ích cho những cặp đôi bận rộn.

Tăng khoái cảm cho nàng với 8 mẹo sau: Quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 1.

Sự nóng vội, mất tập trung hoặc bị quấy rầy có thể khiến nàng khó chịu và khiến nàng khó bị kích thích. Việc giúp đỡ cô ấy công việc nhà cũng cho nàng thấy rằng bạn quan tâm tới nàng. Ảnh minh họa

2. Chú ý đến nhu cầu của nàng

Chắc chắn cực khoái là một điều thật tuyệt vời. Nhưng một số phụ nữ có thể không hài lòng 100% sau khi đạt cực khoái nếu cô ấy cảm thấy không được quan tâm. Đối với một số phụ nữ, cực khoái sẽ không có ý nghĩa khi không có mối liên hệ hoặc tình cảm sâu sắc nào đằng sau.

Thay vào đó, hãy thử chạm vào toàn bộ cơ thể cô ấy bằng những động tác vuốt ve và ôm hôn. Bằng cách vuốt ve chậm rãi và để nàng được thư giãn, bạn đang cho cô ấy biết rằng cô ấy có tất cả thời gian trên thế giới để tận hưởng những ‘món quà’ của bạn.

3. Tìm hiểu cơ thể nàng

Hãy khám phá các khu vực nhạy cảm khác nhau trên cơ thể cô ấy, bao gồm cổ, vai, da đầu, tai, bụng, đùi trong, cánh tay, lưng, mông và bàn chân. (Tham khảo các 'điểm G' ít ai biết tại đây). Hãy thử chạm với tốc độ và áp lực khác nhau. Chạm nhẹ bằng lông vũ có thể khiến một số người thích thú nhưng lại khiến người khác khó chịu. Hỏi xem cảm nhận của nàng là gì để bạn có thể điều chỉnh. Sau đó, hãy làm theo hướng dẫn của nàng.

Tăng khoái cảm cho nàng với 8 mẹo sau: Quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 3.

Hãy khám phá các khu vực nhạy cảm khác nhau trên cơ thể cô ấy, bao gồm cổ, vai, da đầu, tai, bụng, đùi trong, cánh tay, lưng, mông và bàn chân. Ảnh minh họa

4. Cho phép nàng ra hiệu khi nào sẵn sàng

Bạn hãy nhớ mình phải luôn giao tiếp khi thân mật - đặc biệt là khi chạm vào bộ phận sinh dục. Hãy bắt đầu một cách nhẹ nhàng. Sử dụng chất bôi trơn âm đạo nếu cần. Hỏi xem nàng thích được chạm như thế nào hoặc thậm chí yêu cầu nàng chỉ cho bạn.

5. Tập trung vào âm vật

Hãy tập trung vào cả âm hộ và âm vật - không phải chỉ âm đạo. Nếu bạn muốn giúp nàng đạt cực khoái, hãy tập trung vào việc kích thích âm vật. Hầu hết phụ nữ cần kích thích âm vật để đạt cực khoái, và hầu hết phụ nữ không thể đạt cực khoái chỉ nhờ giao hợp đơn thuần. Bạn có thể tham khảo cách để đưa nàng lên ‘đỉnh’ và dấu hiệu nhận biết nàng ‘lên đỉnh’ tại đây.

Tăng khoái cảm cho nàng với 8 mẹo sau: Quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 4.

Hỏi xem nàng thích được chạm như thế nào hoặc thậm chí yêu cầu nàng chỉ cho bạn. Ảnh minh họa

6. Sử dụng đồ chơi tình dục

Đầu tiên, hãy khuyến khích cô ấy thư giãn: điều này có thể giúp nàng dễ dàng ‘lên đỉnh’ hơn. Nếu cô ấy đồng ý, hai bạn có thể sử dụng máy rung bên ngoài trên âm vật. Sử dụng đồ chơi tình dục trong cuộc yêu sẽ tạo cơ hội để nàng cởi mở hơn về tình dục và giảm bớt áp lực cho bạn với tư cách là người "cung cấp duy nhất" - đặc biệt nếu cô ấy thích cuộc yêu kéo dài. Một số phụ nữ có thể thích dạo đầu trong một giờ hoặc hơn trước khi nghĩ đến cực khoái, và việc kéo dài khoái cảm có thể lớn hơn bất kỳ cực khoái nào.

7. Thử ‘yêu’ kiểu Tantric

Quan hệ tình dục kiểu Tantric là ‘yêu’ một cách chậm rãi, tập trung vào kết nối sâu sắc và thân mật giữa hai người yêu nhau. Nhiều phụ nữ thích cách tiếp cận chậm rãi và toàn diện này. Ngay cả khi Tantric không phải là kiểu của bạn, hãy ưu tiên tạo ra một kết nối cảm xúc trong khi quan hệ tình dục.

8. Đừng ngại hỏi

Đặt câu hỏi và khuyến khích nàng bày tỏ bản thân, nhu cầu và ham muốn tình dục của mình. Đôi khi, sự kết hợp đúng đắn giữa thời gian, thư giãn và kỹ thuật sẽ mang lại công thức cuối cùng để đạt được sự thỏa mãn.

(Nguồn: Mind body green)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang