Những điều các ông chồng chẳng mấy khi nói ra nhưng chị em phải thật tinh ý lúc "ân ái" để tạo ra "địa chấn"

Nếu biết đọc những suy nghĩ thầm kín trong đầu các anh, chắc chắn chị em sẽ trở thành một người bạn tình xuất sắc và tinh tế.

Ảnh minh họa.

Đôi khi chàng chẳng dám nói vì nghĩ rằng nàng đang thực sự tận hưởng. Nhưng bạn biết không, anh ấy cũng cần được thay đổi tư thế để cơ thể không bị giữ nguyên một trạng thái dẫn tới chuột rút hoặc để tinh thần không bị nhàm chán. Do đó, sẽ thật tuyệt vời khi chị em chủ động dẫn dụ chồng tới những tư thế mà bạn thấy thích hợp nhất, và đừng bao giờ giữ nguyên một kiểu từ đầu chí cuối nhé.

4. "Anh cũng muốn em chủ động"

Thường thì trong "cuộc yêu", đàn ông sẽ là người chủ động nhiều hơn. Chị em chúng ta chỉ việc trở thành một "đích đến hấp dẫn" để các anh đi săn. Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu xuất hiện tương tác qua lại, và chính bạn cũng là người chủ động tiến đến anh ấy. Không một chàng trai nào nỡ khước từ sự chủ động từ người con gái anh ấy yêu. Đó còn được xem như điểm nhấn cho một màn "ân ái" bùng nổ. Chị em có thể học nhập vai, hoặc áp dụng "trò chơi" nhỏ chứng tỏ sự lợi hại của bản thân. Điều này cũng sẽ tăng dư vị mới mẻ, khoái cảm sẽ thật sự dạt dào. Đàn ông chẳng chịu nói ra đâu, nên chị em tự hiểu đi nha!

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU