Cuồng nhiệt cỡ nào nhưng nếu đàn ông có 5 điều KHÔNG này "trên giường" thì chị em hay "quay xe" gấp

Bởi lẽ phụ nữ không dễ đạt được 'cực khoái' nên chúng ta càng cần khắt khe hơn trong việc chọn bạn tình.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng "cuộc yêu", trong đó một điều cực quan trọng là tâm lý và cách hành xử của đối phương. Cho dù anh ta sở hữu kích thước khủng hay một thân hình vạm vỡ, toát ra đầy sự hưng phấn thì điều đó cũng chẳng đồng nghĩa bạn sẽ có thể tận hưởng một màn "ân ái" cháy bỏng. Đặc biệt, nếu người đàn ông có "5 điều KHÔNG" dưới đây thì bạn đừng bao giờ chấp nhận trao thân thêm bất cứ lần nào nữa.

1. Không dạo đầu

Dạo đầu là một bước cực quan trọng của bất cứ "cuộc yêu" hoàn hảo nào. Phụ nữ khác với đàn ông, trong khi anh ta có thể dễ dàng đẩy cảm xúc lên tột đỉnh thì phái đẹp cần phải từ từ, chậm rãi. Dạo đầu giống như một chiếc thang để cặp đôi có thể leo lên từng cung bậc thăng hoa. Bắt đầu từ những nụ hôn, cái chạm thật nhẹ nhàng, và rồi cả hai bắt đầu trút bỏ lớp đồ để cơ thể hòa cùng làm một.

Nếu đàn ông có

Ảnh minh họa.

Tất cả những điều đó là một bước cơ bản của mỗi "cuộc yêu". Tuy nhiên, nếu người đàn ông không dạo đầu, chắc chắn anh ta quá vụng về hoặc không tôn trọng chúng ta. Và bởi lẽ vậy, bạn cũng chẳng cần phải thiết tha làm gì, hãy từ chối tiến sâu hơn với biểu hiện đáng trách này.

2. Không có sự tương tác qua lại

Nhiều chị em hay xem tình dục giống như một màn "chiều chồng", tư duy này cực kỳ cổ hủ và sai trái. Bạn chỉ có thể chạm tới thăng hoa cảm xúc nếu như được đối phương đáp lại cũng như chủ động tương tác. Cho đi và nhận lại nên là hai thứ song song với nhau. Một người đàn ông ích kỷ là kiểu sẽ muốn bạn làm đủ thứ trò khiến anh ta cảm thấy hưng phấn, kích thích nhưng không hề muốn làm điều ngược lại cho vợ, bạn gái.

Tương tác qua lại có thể được biểu hiện ở lời nói, hành động, những câu khen ngợi, và hơn cả là sự quan tâm dành cho đối phương. Đôi lúc, phụ nữ nên chậm lại một chút, để lắng nghe chính mình, cũng như để đánh giá người kia có thực sự tinh tế, thấu đáo trên giường hay không.

3. Không thay đổi tư thế

Một "cuộc yêu" có thể kéo dài và trọn vẹn nếu cặp đôi thử thật nhiều tư thế, cách thức "ân ái". Đặc biệt, với những người đàn ông gặp vấn đề sinh lý thì thay đổi tư thế còn giúp anh ta có thể kìm chế cơn "cực khoái". Mặt khác, thay đổi tư thế còn làm chính chị em chúng ta thoải mái, không gây ra các cơn đau, mỏi giữa chừng. Vậy nên, thay đổi tư thế là một điều cực quan trọng mà bạn tuyệt đối không được quên.

Nếu đàn ông có

Ảnh minh họa.

Người đàn ông không chịu thay đổi tư thế sẽ có hai kiểu. Một là ích kỷ không biết nghĩ cho đối phương, hoặc cũng có thể anh ta muốn "yêu" nhanh chóng để kết thúc. Bất luận là kiểu nào, bạn cũng không nên tiếp tục chấp thuận "ân ái" với họ.

4. Không lắng nghe ý kiến đối phương về biện pháp an toàn

Có đôi khi, chị em rất muốn dùng biện pháp an toàn vì bạn lo sợ mắc bệnh lây truyền hoặc mang thai ngoài kế hoạch. Tuy nhiên nếu đối phương không chấp thuận chuyện này thì đó là vấn đề rất lớn. Anh ta chỉ biết nghĩ cho sự sung sướng của bản thân mà quên đi nguyện vọng của chị em. Hãy nghiêm túc chấn chỉnh để không xảy ra hậu quả đáng tiếc nào. Bằng không, bạn sẽ luôn thấy hối hận, trăn trở, thậm chí lo sợ tột độ mỗi khi kết thúc "cuộc yêu".

5. Không có màn after play

Một người đàn ông tâm lý, thấu hiểu sẽ không bao giờ vô tâm sau khi kết thúc "cuộc yêu". Sự hưng phấn, cực khoái là cả một hành trình từ lúc "lâm trận" cho tới khi hai người trở lại trạng thái ban đầu. Chắc hẳn chị em đều không muốn bị bỏ rơi một mình trên chiếc giường đúng không nào?

Vậy nên, hãy nói "không" với bất cứ ai giữ tư tưởng "yêu nhanh cho xong rồi vệ sinh, đi ngủ". Họ sẽ chẳng thể làm bạn yên tâm cũng như hào hứng chờ đợi lần "ân ái" tiếp theo. Dần dần, cảm xúc với chuyện tình dục của bạn sẽ giảm sút, hệ quả là rất khó lấy lại khoái cảm, hưng phấn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang