Nỗi cay đắng và sự giày vò của người phụ nữ lỡ mang "giọt máu" của tên cưỡng hiếp mình: "Nhìn vào mắt con trai tôi thấy kẻ đã hại đời mình"

Bị cưỡng hiếp là nỗi đau đớn tủi nhục khó có thể xóa nhòa đối với bất kỳ cô gái nào. Vậy mà có những con người bất hạnh phải mang nỗi ám ảnh ấy suốt cuộc đời vì lỡ mang 'giọt máu' của chính kẻ đã làm tan nát cuộc đời mình.

 

Điều đó còn phụ thuộc ở bản thân bạn và cả đứa trẻ. Sẽ rất sai lầm nếu tôi sinh đứa bé này và sau đó không thể nuôi nó, không thể cho nó tình yêu thương, sự nuôi dưỡng và gắn bó mà nó cần. Đó sẽ là một sai lầm thứ hai. Dù tôi luôn cảm thấy cô đơn và khó khăn khi đối diện với cú sốc này, nhưng sự xuất hiện của con trai trong cuộc đời khiến tôi thấy nhẹ nhõm đi phần nào. 

Lựa chọn khác nhau của những cô gái là nạn nhân hiếp dâm

Nhiều nạn nhân bị hãm hiếp khi tuổi đời còn rất trẻ. Việc họ mang thai với kẻ hãm hiếp mình là điều không ai mong muốn. Có nhiều người lựa chọn việc phá thai, nhưng có số khác bị sảy thai và họ cảm thấy "vui" vì đã sảy thai.

"Tôi đã mang thai ở tuổi 13 sau khi bị cưỡng bức và tôi đã bị sảy thai. Điều này khiến tôi vơi đi phần nào nỗi sợ hãi, ám ảnh", một người phụ nữ chia sẻ.

Một người phụ nữ khác tiết lộ rằng cô rất vui mừng khi đã mang thai sớm vì bây giờ cô đã bị vô sinh. "Tôi mang thai ở tuổi 14 sau khi bị hiếp dâm. Tôi đã giữ và sinh ra đứa trẻ. Tôi hạnh phúc và cảm thấy may mắn vì được làm mẹ sớm. Bởi lẽ, hiện tại, bác sĩ chẩn đoán tôi đã bị vô sinh".

Nhưng đối với một người phụ nữ khác, sự hiện diện của con trai như là lời nhắc nhở hàng ngày một cách đáng sợ về kẻ đã hãm hiếp mình. "Tôi bị hãm hiếp khi tôi 17 tuổi, tôi đã mang thai. Con trai tôi giống hệt kẻ đó và không hiểu sao tôi có cảm giác sợ con mình".

Đối với một người mẹ khác, con trai cô không giống với người đàn ông đã tấn công cô. Cô nói: "Tôi đã bị cưỡng hiếp năm 18 tuổi rồi sinh ra con trai tôi. Giờ thằng bé đã 11 tuổi. Tôi vô cùng tự hào về con trai. Rất may khi con không hề giống với kẻ đã cưỡng hiếp tôi".

(Nguồn: Steemit, Dailymail)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-cay-dang-va-su-giay-vo-cua-nguoi-phu-nu-lo-mang-giot-mau-cua-ten-cuong-hiep-minh-nhin-vao-mat-con-trai-toi-thay-ke-da-hai-doi-minh-162201310200204665.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU