Nôn ọe vì ốm nghén chồng không quan tâm còn bảo "anh nhìn cũng có đỡ đâu", vợ không thèm trách mà cao tay xử lý và nhận cái kết bất ngờ

Lấy đàn ông vô tâm người ta ví von như dao đâm vào ngực, để yên thì từ từ mà chết, rút ra thì tóe máu. Hương lúc đầu cũng than thân trách phận, hằn học với chồng ghê lắm nhưng sau đó cô lại nghĩ khác...

 

03

Bạn Hương bảo: "Tao cũng chịu mày, dạy chồng như mẹ dạy con vậy. Đàn ông chẳng lẽ không có cái não để tự nghĩ sao mà chuyện gì cũng phải hướng dẫn". Hương chỉ cười xòa: "Trước khi bước vào hôn nhân, chẳng có ai được học qua lớp học nào hết, chỉ có cách vừa mày mò vừa làm cho đúng. Xưa nay mẹ anh ấy không dạy thì anh cũng không biết thật đấy". 

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim, dù bạn có cho rằng bất công nhưng sự thực là đàn ông cách tư duy không giống phụ nữ. Nếu bạn muốn anh ấy đi vào đường đi mình muốn hãy hướng dẫn anh ấy. 

Bản chất đàn ông đều muốn người phụ nữ của mình hài lòng nên đừng bắt anh ấy tự đoán hoặc có nghĩa vụ phải biết. 

Hãy thật nhẹ nhàng và nói với anh ấy rằng "em muốn...", rằng "em sẽ rất vui nếu anh làm điều này" hoặc khích lệ "anh làm chuyện này chuyện kia thật tuyệt"... như thế những đứa trẻ to xác trong người đàn ông của bạn sẽ trở nên rất hoàn hảo đấy. 

Chỉ là phụ nữ chúng ta đổi cách đi 1 chút mà có được người đàn ông hiểu chuyện, thì cớ gì lại không thay đổi chính mình phải không?

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU