NÓNG: Nam sinh có điểm SAT 1% thế giới mang cầu truyền hình Olympia về cho Hà Nội

(lamchame.vn) - Với màn thể hiện xuất sắc, Nguyên Phú đã giành chiến thắng chung cuộc của trận thi Quý cuối cùng với số điểm 215.

Nam sinh đạt điểm SAT đạt top 1% thế giới.

Chia sẻ ngoài lề, Nguyên Phú có cho mình một kỷ niệm đặc biệt với môn thể thao mạo hiểm zipline. Cho những ai chưa biết, đường zipline bao gồm một dây cáp dài nối từ đỉnh núi xuống thân núi hoặc qua hai bên bờ sông. Người tham gia sẽ được trang bị bộ đồ bảo hộ, sau đó mạo hiểm khi đu dây cáp, bay trên không trung và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên. Tùy thuộc vào địa điểm và địa hình, đường zipline sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác nhau.

"Lúc đầu khi chơi trò này, em cũng rất sợ vì nó khá chao đảo, ở giữa còn có cả biển. Lúc đó em cứ sợ bị rơi xuống biển. Cuối cùng, em thấy nỗi sợ đấy khá là kích thích. Nếu được chơi lại em sẽ thử tiếp", Nguyên Phú chia sẻ.

4 thí sinh bước vào trận Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 24 lần lượt là: Trần Trung Kiên (học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, Phú Yên); Nguyễn Quốc Nhật Minh (học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương, Gia Lai); Vũ Quang Phú Đức (học sinh trường THPT Chuyên Quốc học Huế - Thừa Thiên Huế) và Nguyễn Nguyên Phú (học sinh trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội).

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU