NSND Thanh Lam tiết lộ về người mẹ là 'hoa khôi Nhạc viện'

(lamchame.vn) - Thanh Lam cho biết, mẹ là người dạy cô những nốt nhạc đầu tiên cũng là người giúp cô có cơ hội lên truyền hình ngâm thơ vào năm 15 tuổi.

Chân dung NSƯT Thanh Hương thời trẻ.

"Thời điểm đó, tôi sinh Thanh Lam cùng một buổi với một người phụ nữ ở Phú Thọ và sau đó cũng ở chung một buồng trong khoa sản. Sau 24 giờ, người ta bế con đến cho tôi nhưng khi vừa nhìn thấy con bé tôi đã có linh cảm đó không phải là con mình" , NSƯT Thanh Hương chia sẻ.

Phản ứng của NSƯT Thanh Hương đã khiến bà nhận về nhiều chỉ trích từ phía các hộ sinh, đồng thời khiến cả bệnh viên náo loạn. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn một mực tin vào linh cảm của người mẹ.

Bà cho biết, 48 giờ sau, khi bác sĩ đỡ đẻ cho bà trở lại làm việc, ông đã xác nhận rằng NSƯT Thanh Hương sinh thường và ca sinh khá thuận lợi còn đứa bé được trao cho bà lại có vết lõm ở đầu, chứng minh đây là đứa trẻ của ca sinh khó, phải dùng móc xép nên mới tạo ra dấu vết trên đầu.

NSƯT Thanh Hương kể, do người phụ nữ sinh cùng buổi với bà lo lắng đứa con sinh ra không được lành lặn, trước đó người này cũng đã sinh 2 con gái, sợ gia đình chồng hắt hủi nên mới làm ra chuyện dại dột là đánh tráo con. Vậy là, nhờ linh cảm của người mẹ, NSƯT Thanh Hương đã nhận lại đúng con của mình.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU