Nữ CEO lừng danh từng nặng 130kg, bị đồn vô sinh do quá béo và quan điểm nuôi dạy con khác biệt nhưng khiến nhiều người nể phục

Hành trình nuôi dưỡng và giáo dục con của nữ CEO được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Ông xã chị Nhi luôn yêu thương và ở bên cạnh vợ.

- Quan điểm nuôi dạy các con của chị là gì?

Mình thì có quan điểm nuôi dạy con hơi khác với mọi người. Mình cho con được tự do khám phá hay trải nghiệm những gì tốt nhất để con cảm nhận được sự khác biệt của người thành công và người chưa thành công. Từ đó con biết phấn đấu và nỗ lực nếu muốn có cuộc sống của những người thành công.

Mình để bé tự do phát triển và tôn trọng, lắng nghe sở thích cũng như suy nghĩ của con. Mình chưa bao giờ ép con học hay kiểm tra sách vở của con mà chỉ thỉnh thoảng hỏi thăm và nhắc nhở nhẹ nhàng. Nói thật, mình không đọc nhiều sách về nuôi dạy con mà luôn đặt mình vào vị trí của con để biết con cần gì, muốn gì rồi từ đó định hướng cũng như chia sẻ cùng bé.

- Hiện tại chị có hài lòng về cuộc sống của mình không?

Hiện tại mình rất hài lòng với cuộc sống của mình vì những gì muốn làm cho bố mẹ, gia đình mình đều đã thực hiện được. Mình chỉ muốn thay đổi lối sống và giảm tải bớt công việc để cải thiện sức khỏe và có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn.

- Xin cảm ơn những chia sẻ rất đỗi chân thành và gần gũi của chị!

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nu-ceo-lung-danh-tung-nang-130kg-bi-don-vo-sinh-do-qua-beo-va-quan-diem-nuoi-day-con-khac-biet-nhung-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-22202288232036605.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU