Nữ giáo viên nhận tội quan hệ tình dục với 2 nam sinh trung học trong xe hơi và tại nhà riêng, chi tiết vụ việc khiến phụ huynh phẫn nộ

Vụ việc khiến nhiều phụ huynh hoang mang và phẫn nộ khi ngay trong môi trường giáo dục lại xảy ra sự vụ tồi tệ đến như vậy.

Nữ giáo viên đã quan hệ tình dục 6 lần với 2 nam sinh.

Vào ngày 4/12/2019, chính quyền địa phương đã xác nhận rằng những cáo buộc đó là đáng tin cậy và vụ việc có liên quan đến 2 nam sinh. Ban đầu nữ giáo viên này một mực phủ nhận. Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử mới đây, cô giáo này đã phải cúi đầu nhận tội.

Nữ giáo viên này sẽ bị kết án vào cuối tháng này. Theo luật, bị cáo có thể phải đối mặt với 10 năm tù giam và sẽ phải đăng ký là tội phạm tình dục bị theo dõi trong một khoảng thời gian nhất định.

Được biết, sau khi sự việc bị phanh phui, Dunker đã xin thôi việc. Đại diện nhà trường cho biết, họ sẽ cung cấp những dịch vụ và biện pháp hỗ trợ những người bị ảnh hưởng trong vụ việc này. "Ưu tiên của chúng tôi là chăm sóc và quan tâm đến các nạn nhân là học sinh trong trường nói riêng và cộng đồng học sinh nói chung", đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Trong khi đó nhiều phụ huynh bày tỏ thái độ bức xúc và hoang mang khi ngay trong môi trường giáo dục những chuyện kinh khủng như thế này lại xảy ra.

Nguồn: The Sun

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU