Nữ NSND lấy diễn viên xiếc kém 6 tuổi, "sống như nông dân" trong gia trang 1.000m2 ở Hà Nội: U80 tiết lộ bất ngờ về cuộc hôn nhân thứ 2

(lamchame.vn) - Nữ ca sĩ này dù đã bước vào tuổi 74 nhưng vẫn giữ được giọng hát đặc trưng và ngoại hình trẻ trung. Chuyện tình của bà và người chồng kém 6 tuổi luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống bình yên của nữ nghệ sĩ ở tuổi U80

Chia sẻ về chuyện hôn nhân với nghệ sĩ Tôn Thất Lợi, NSND Thanh Hoa tiết lộ, bà vẫn được chồng chiều dù đã kết hôn hàng chục năm.

“Tôi sống nghệ sĩ và hay lanh chanh, láu táu, cái gì cũng phải làm thật nhanh nhưng ông xã là người chia sẻ, bao dung, vỗ về, kể cả lúc mình va vấp, hụt hẫng trong công việc, cuộc sống anh ấy luôn là chỗ dựa cho mình tĩnh tâm. Đấy là điều lớn lao nhất trong cuộc đời mà Thanh Hoa có được. 

Sống với một người đàn ông mà không bao giờ “chấp” hay để ý đến những điều nhỏ nhặt. Ông ấy chiều tôi như chiều “công chúa”, con cái cũng bất ngờ vì càng ngày hai vợ chồng càng hiểu nhau hơn. Con trai Tôn Thất Sơn cũng hay trêu rằng nhìn bố mẹ lúc nào cũng như mới cưới ấy”, NSND Thanh Hoa chia sẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU