Nước dừa pha thêm thứ này để uống vừa giải nhiệt ngày hè vừa trị mụn, tăng collagen

(lamchame.vn) - Từ trước đến nay chúng ta vẫn uống nước dừa đơn thuần mà không hay biết, pha chế thêm một thứ lại giúp công dụng tăng thêm nhiều phần.

Lạm dụng rau má cũng có thể dẫn đến việc bị đầy bụng, tiêu chảy. Đặc biệt những người có thân nhiệt thấp, hay bị lạnh bụng thì càng dễ bị. Ngoài ra, việc uống nhiều nước rau má còn khiến bạn hay bị nhức đầu, mất ý thức thoáng qua.

2. Không dùng cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu

Nước dừa pha nước rau má không phù hợp cho phụ nữ mang thai 3 tháng đầu. Nguyên nhân bởi, đây là thời điểm cực kỳ nhạy cảm. Trong khi đó, rau má có tính hàn, không có lợi trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Do đó, chuyên gia khuyến cáo, nên kiêng đồ uống này hoàn toàn trong 3 tháng đầu. Thời gian sau bạn có thể sử dụng nhưng không quá 40g rau má mỗi lần.

Lưu ý thêm, phụ nữ đang có ý định mang thai cũng không nên dùng. Nguyên nhân bởi uống nước rau má thường xuyên sẽ làm giảm khả năng thụ thai.

3. Hạn chế ra ngoài nắng sau khi uống

Loại nước này có thành phần rau má. Trong khi đó, trong rau má có các hoạt chất phản ứng rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp ăn hoặc uống nhiều nước rau má, sau đó đi ra ngoài nắng còn có thể khiến bạn bị bất tỉnh, mê man.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU