Nước giặt Dnee an toàn cho trẻ, tiết kiệm cho mẹ

(lamchame.vn) - Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các mẹ bỉm nước giặt Dnee vừa an toàn cho trẻ vừa tiết kiệm tiền cho mẹ không nên bỏ lỡ.

Trẻ sơ sinh thường có làn da rất nhạy cảm và không thể tự bảo vệ khỏi các tác nhân gây tổn thương da ngoài môi trường. Chính vì vậy, cha mẹ nên tìm hiểu về các loại nước giặt, sản phẩm dành riêng cho cả mẹ & bé để bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của con trẻ ngay trước khi bé chào đời.

Đặc điểm nước giặt dành riêng cho trẻ sơ sinh

Bé sơ sinh có làn da cực kỳ nhạy cảm, vì vậy khi vệ sinh cho bé, mẹ cần chú ý và để tâm nhiều hơn trong vấn đề vệ sinh. Đặc biệt là việc giặt quần áo cho bé, các mẹ phải nắm rõ thành phần của những loại bột giặt hay xà phòng để không gây tổn hại đến làn da bé.

Nước giặt cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho bé, không chứa các chất tẩy rửa độc hại, dịu nhẹ cho làn da và lành tính cho bé. Mẹ bỉm nên ưu tiên sử dụng dạng nước giặt vì chúng có khả năng hòa tan nhanh, dễ thẩm thấu vào từng sợi vải, giúp giặt sạch và nhanh hơn. Đồng thời quần áo của bé sẽ không còn tình trạng dính cặn bột giặt hay xà phòng nữa. Bé có thể thoải mái chơi đùa mà không lo sợ khó chịu hay dị ứng từ quần áo gây ra.

Những tiêu chí lựa chọn nước giặt cho trẻ sơ sinh

Sử dụng nước giặt cho trẻ sơ sinh là sự lựa chọn số 1 dành cho các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm nước giặt cho bé, vậy các mẹ đã biết cách lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín chưa? Các mẹ cần nắm rõ những nguyên tắc khi mua nước giặt cho trẻ sơ sinh sau đây:

Lựa chọn nước giặt đã qua kiểm nghiệm an toàn cho trẻ

Đầu tiên, khi tìm mua nước giặt quần áo cho bé, bạn nên ưu tiên sử dụng loại nước giặt đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, hay các bác sĩ nhi khoa khuyên sử dụng để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho sức khỏe bé yêu.

Lưu ý đến các thành phần, xuất xứ của bột giặt cho trẻ

Điều sau cùng bạn cần chú ý đó là thành phần của các loại nước giặt này có tốt không? Lành tính cho da không? Tuyệt đối không sử dụng những loại nước giặt có thành phần tẩy rửa quá cao. Điều này sẽ gây tổn hại đến da của bé. Những hóa chất có trong bột giặt không những làm bé ngứa ngáy khó chịu mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến các bệnh ngoài da nguy hiểm khác.

Nước giặt dnee

Nước giặt Dnee dịu nhẹ trên da, là sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu kể trên dành cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như lô hội, hoa oải hương,..... giúp nước giặt tan nhanh, thẩm thấu vào từng sợi vải giúp giặt quần áo bé nhanh hơn và để lại hương thơm suốt ngày dài. Ngoài ra, nước giặt Dnee còn được chế tạo bởi công thức đặc biệt, đánh bại các vết bẩn cứng.

Các sản phẩm của Dnee đều được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng trước khi tung ra thị trường nên các mẹ hoàn toàn yên tâm tin dùng sản phẩm.

Công dụng chính của nước giặt Dnee là làm sạch các vết bẩn cứng đầu lưu trên quần áo bé như nước hoa quả, vết dầu mỡ, đồ ăn thừa, bụi bẩn, đất sét khi trẻ chơi vui đùa,.. Đều có thể xử lý sạch sẽ với mùi hương vô cùng dễ chịu. Nước giặt Dnee sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi không cần sử dụng thêm bất kỳ nước xả vải chuyên dụng nào khác.

Sản phẩm Dnee có giá giao động trên thị trường khoảng 190.000-197.000 đồng cho bình 3 lít. Dòng nước giặt này đã được nhập khẩu & phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam, vì vậy, các mẹ có thể dễ dàng mua chúng ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trung tâm mua sắm lớn để đảm bảo hàng chính hãng.

Cách sử dụng nước giặt Dnee hoàn toàn đơn giản, tiết kiệm thời gian cho mẹ như sau:

  • Giặt tay: Hòa khoảng nửa nắp chai hoặc 15ml nước giặt với 2 lít nước. Ngâm quần áo bé khoảng 5-10p sau đó giặt sạch lại với nước.
  • Giặt máy: Sử dụng 2 nắp chai hoặc 60ml nước giặt với 8 lít nước trong máy giặt.
  • Tuy đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh nhưng các mẹ cũng nên cẩn trọng. Lần đầu sử dụng nên giặt qua 2-3 bộ quần áo để trẻ mặc thử xem có bị kích ứng hay khó chịu với mùi hương hay không, để có vấn đề gì xảy ra, các mẹ có thể thay đổi ngay lập tức.

Các mẹ cần lưu ý, khi giặt đồ áo cho trẻ sơ sinh, cần phơi ở nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn tiếp xúc trực tiếp. Đặc biệt, đồ áo phải được khô rồi mới mặc lên người con, tuyệt đối không để da bé tiếp xúc với đồ ẩm mốc, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da trẻ.

Hy vọng, qua bài viết trên các mẹ có thêm kiến thức về nước giặt Dnee - sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn cho sức khỏe của bé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về các dòng sản phẩm thương hiệu Dnee Thái Lan hãy để lại lời nhắn dưới phần bình luận bài viết để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Theo Lamchame.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU