Ở nhà với vợ đúng một đêm mà tôi muốn "nổ đom đóm mắt" và ngay lập tức xóa hết danh sách bạn bè

Tôi cứ nghĩ ở nhà với hai đứa con là sướng. Không ngờ ở nhà với vợ đúng một đêm mà tôi muốn ngất xỉu rồi.

Bởi tiền đấy chẳng thể mua nổi nụ cười, hạnh phúc và cả những mệt mỏi mà vợ các ông phải chịu đựng đâu. (Ảnh minh họa)

Tôi đi tắm, vợ tôi thì tắm cho con, lau nhà cửa. Nhìn cô ấy đi như chạy, đụng cái này bốc cái kia mà tôi sững người. Bình thường ở nhà không có tôi, vợ cũng "đánh vật" với hai đứa tiểu quỷ thế này sao?

Vừa tắm xong thì đứa lớn ăn cơm đổ tung tóe cả bàn, làm đổ ly nước cam rồi tiện tay vây bẩn khắp nơi. Vợ tôi bực mình quát thì con khóc hu hu. Cứ thế đứa lên 5, đứa lên 2 thay nhau hành hạ vợ chồng tôi. Mới ở với chúng nó đúng một đêm mà tôi đã "nổ đom đóm" mắt vì choáng váng. Thế mà vợ tôi ngày cũng như đêm, chiến đấu với các con mà vẫn dọn dẹp được nhà cửa, nấu ăn, giặt giũ gọn gàng. Tôi vừa phục vừa thương vợ.

Tối đó, khi lũ tiểu quỷ đi ngủ, tôi nằm vật trên giường vì đuối sức. Cầm điện thoại, tôi xóa hết mấy số của bạn nhậu và tự thề phải sống khác. Từ đó đến nay cũng hơn một tháng rồi, ngày nào tôi cũng về phụ vợ "đánh vật" với hai đứa nhóc. Ấy thế mà vui, vợ tôi cũng rạng rỡ, vui vẻ hẳn ra. Thế đấy các ông ạ, đừng nghĩ đem tiền về là hoàn thành nhiệm vụ bởi tiền đấy chẳng thể mua nổi nụ cười, hạnh phúc và cả những mệt mỏi mà vợ các ông phải chịu đựng đâu.

(thanhtuan...@gmail.com)

 

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU