Ông bố trẻ ngày làm CEO, tối về bận rộn chăm 3 em bé mà vẫn luôn vui vẻ, lịch trình trông con khiến ai nấy choáng váng

Chắc chắn đây là người chồng quốc dân mà bà vợ nào cũng ao ước rồi!

 

Bí quyết cùng cả nhà vượt qua giai đoạn mắc Covid-19

Thời gian vừa rồi, cả gia đình anh John Hùng Trần đã bị mắc bệnh. Đến thời điểm hiện tại, các bé đều đã hồi phục và trở lại là những em bé tinh nghịch, hiếu động. Nhưng nghĩ lại trong suốt 1 tuần lễ khi các con bị ốm thì vợ chồng anh John Hùng Trần vẫn vô cùng sợ hãi. Mỗi bé mất chừng 3-4 ngày để hoàn toàn trở lại bình thường. 

"Những ngày đầu tiên các bé thay nhau sốt cao, ăn uống rất ít và thỉnh thoảng còn bị nôn ói. Bố mẹ và bà nội chăm sóc các bé cũng bị lây theo nhưng dù rất mệt vẫn phải cố gắng chăm các bé cả ngày và đêm. Nhìn các con khóc, bỏ ăn mình rất thương và nhiều lúc nghĩ nếu để mình ốm thay các con được thì tốt. May mắn là hiện tại các bé đều đã ổn.

 
 

Bộ 3 hiếu động, tinh nghịch

Vợ chồng mình bình tĩnh chăm sóc và lắng nghe nhu cầu của các con. Những ngày sốt cao thì việc quan trọng nhất là hạ sốt và đảm bảo con không bị mất quá nhiều nước. Sau khi cắt sốt rồi thì dần cho con ăn uống lại như bình thường để các con hồi phục. Người lớn thì không bị sốt cao như các bé nhưng cơ thể lại bị mệt mỏi lâu hơn. Mọi người nhắc nhau bổ sung vitamin và vệ sinh mũi họng mỗi ngày. Các bé hiện tại đã trở lại bình thường. Vợ chồng mình và bà nội thì chắc có lẽ gần hồi phục hoàn toàn", ông bố 3 con trải lòng.

 

https://afamily.vn/ong-bo-tre-ngay-lam-ceo-toi-ve-ban-ron-cham-3-em-be-ma-van-luon-vui-ve-lich-trinh-trong-con-khien-ai-nay-choang-vang-20220416152912892.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU