Pha liếc VAR nhanh hơn cả trọng tài và phản ứng hài hước của HLV Park Hang-seo khiến cư dân mạng share rần rần vì quá dễ thương

Không chỉ trong trận đấu này mà rất khoảnh khắc trên và ngoài sân cỏ khác, thầy Park đã có những biểu cảm đầy thú vị và hài hước khiến NHM không khỏi thích thú.

 

Khi trọng tài vào xem VAR, HLV Park Hang-seo từ băng ghế huấn luyện đã tiến lại gần thể có thể quan sát kỹ từ màn hình. Ông Park nghiêng người để "ngó" màn hình, sau khi nhìn lại tình huống kỹ càng, thầy Park vui mừng khi khẳng định bóng đá chạm vào tay của Minamino và biết tuyển Việt Nam sẽ không bị thua ngược.

Với quyết định của trọng tài, chung cuộc tuyển Việt Nam cầm hòa được Nhật Bản, khép lại vòng loại thứ 3 World Cup với 4 điểm và chính thức cân bằng kỷ lục về điểm số ở vòng loại 3 World Cup do tuyển Thái Lan từng thiết lập.

Tuyển Việt Nam sẽ về nước vào sáng mai 30/3. Sau giải đấu, HLV Park Hang-seo sẽ không kịp nghỉ ngơi, ông và các cộng sự sẽ lập tức bắt tay vào việc dẫn dắt U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pha-liec-var-nhanh-hon-ca-trong-tai-va-phan-ung-hai-huoc-cua-hlv-park-hang-seo-khien-cu-dan-mang-share-ran-ran-vi-qua-de-thuong-162222903214745550.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU