Pha "phá án" đầy sức thuyết phục của cô vợ bị chồng phản bội, câu nói đi vào lòng người khiến anh ta thốt lên: "Tôi phục vợ thật sự"

Hú hồn tưởng qua được ải sau khi phạm tội tày đình thì ai ngờ 2 ngày hôm sau biến lớn mới ập đến với tôi', anh chồng kể.

Ảnh minh họa

Đến nước này thì biết làm sao được nữa, tôi đành cúi đầu nhận tội, nhục lắm các ông ạ. Tôi chả khác nào thằng cu 3 tuổi bị mẹ đánh. Vợ tôi thì vừa khóc vừa tỏ ra cứng rắn bắt tôi ly hôn. Cô ấy nói câu này mà tôi thấy thấm quá: 'Đã là vợ chồng phải đồng hành cùng nhau lúc khó khăn. Nếu sau này có lúc nào đó anh bệnh tật, anh bận rộn em cũng vì thiếu thốn mà mượn rượu giải sầu, dắt trai về nhà giải tỏa thì anh nghĩ sao. Chỉ có 3 tháng mà anh không giữ được lập trường thì sao anh xứng đáng làm trụ cột cho gia đình này, rồi anh dạy con anh thế nào. Anh có con gái đấy, sau này nó cũng lấy chồng, anh định dạy nó phải tìm mọi cách cung phụng người đàn ông của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào sao?'.

Đúng là 1 phút tham cái mới lạ mà mất cả tạ cái quen các ông ạ. Nên đàn ông bản lĩnh nằm ở chỗ làm chỗ dựa cho vợ con và không để xã hội cám dỗ đấy. Tôi chừa tới già rồi".

Câu chuyện nghe có vẻ thật như đếm của anh chồng trên khiến nhiều người suy ngẫm. Đúng là những lời cô vợ ấy nói không sai. Phụ nữ đừng thấy chồng mình ngoại tình mà vội vã nhìn lại bản thân, trách cứ mình sai rồi quên đi lỗi lầm của kẻ khác. Tất nhiên không ai tránh được những thiếu sót trong hôn nhân. Nhưng quan trọng hơn cả là chúng ta nhận thức nó chỉ là 1 giai đoạn nào đó, nó đang góp phần đưa gia đình đi lên, làm cho mọi thứ tốt lên nên muốn có thành quả thì phải chấp nhận hi sinh. Chỉ cần sự hi sinh đó là xứng đáng.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-pha-an-day-suc-thuyet-phuc-cua-co-vo-bi-chong-phan-boi-cau-noi-di-vao-long-nguoi-khien-anh-ta-thot-len-toi-phuc-vo-that-su-162200610140814463.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU