Phát hiện chiếc bông tai lạ trong nhà, cô vợ thông minh nhìn ra 'cái bẫy'

(lamchame.vn) - Gạt đi dòng nước mắt, Mai nhìn kĩ vị trí chiếc bông tai và tự mình đặt câu hỏi: Làm thế nào nó lại bị bỏ quên?

Tranh minh họa

Vậy đấy, trước khi sự lừa dối diễn ra, Mai đã làm cho mình trở nên có giá trị. Bởi khi bản thân có giá, cô sẽ đối diện với những sóng gió 1 cách bình tĩnh nhất dù có rất nhiều lựa chọn khó khăn.

Khó khăn là phụ nữ phải cân đối rất nhiều giữa sự phản bội và những mặt còn có "khả năng sử dụng" của chồng mình. Chính vì vậy mà nhiều người chọn thỏa hiệp.

Khó khăn của vấn đề thứ hai nằm ở việc tự làm tổn thương bản thân. Khi bạn vén bức màn này ra, điều đó có nghĩa anh ta bắt đầu phản xạ, "trưởng thành" và đề phòng hơn để việc tương tự sẽ không xảy ra nữa. Hoặc là anh ta sẽ cho bạn hiểu rằng anh ta không có ý định phát triển một mối quan hệ lâu dài, bạn vẫn là duy nhất.

Phụ nữ không hơn nhau ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh, cầm lên được thì hạ xuống được, lựa chọn được thì buông bỏ được. Và ở bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ luôn chiến thắng nếu hiểu đúng giá trị của chính mình.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU