Phát hiện chồng "dùng chung" người tình với đàn ông khác kèm hàng loạt tin nhắn sởn gai ốc: "Anh chỉ sướng khi với em thôi"

Dưới bài đăng là rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn 'bằng chứng' về sự trơ trẽn của tiểu tam. 1 đoạn chat của anh chồng và ả ta chỉ xoay quanh chuyện tình dục...

Tin nhắn từ người tình khác của tiểu tam

Chưa biết cô vợ sẽ giải quyết ra sao nhưng đây là câu chuyện có thật để phụ nữ nhìn nhận khách quan nhất. Đừng thấy chồng mình ngoại tình mà về dằn vặt bản thân xem mình sai điều gì. Đàn ông đôi khi tồi tệ đến mức không cần 1 lý do nào, phản bội là phản bội, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt.

Cùng là 2 người đàn ông cặp kè với 1 người phụ nữ nhưng anh P. kia thì dứt ra được sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của cô tiểu tam. Còn anh X. vẫn mãi mê muội không biết quay đầu. Vậy chồng ngoại tình đến mức này còn lưu luyến làm gì nữa?

Giải quyết theo cách nào, buông bỏ và tiếp tục giữ bố cho các con vẫn là người trong cuộc tự quyết định. Thế nhưng, dù bất cứ hoàn cảnh nào xảy ra phụ nữ cũng đừng đánh mất mình, đừng hi sinh những năm tháng ngắn ngủi sống chỉ để làm hài lòng người khác - thậm chí những kẻ không đáng được yêu thương.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-chong-dung-chung-nguoi-tinh-voi-dan-ong-khac-kem-hang-loat-tin-nhan-son-gai-oc-anh-chi-suong-khi-voi-em-thoi-162212507105800056.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU