Vợ bầu bắt được tin nhắn chồng gạ "tòm tem" người yêu cũ, đọc 7 chữ cô ta trả lời mà chết điếng

Cô vợ bầu thực sự cay đắng khi đọc được những dòng tin nhắn trao đổi giữa chồng mình và người yêu cũ. Sau một hồi "vờn" nhau, họ cũng lộ ra chuyện ngoại tình.

Không gì cay đắng với phụ nữ hơn là việc phát hiện chồng mình thay lòng đổi dạ. Và một cô vợ đang mang bầu đã phải chịu nỗi đau ấy, trong một ngày vô tình bắt được tin nhắn giữa chồng và người yêu cũ. Không phải lúc nào người yêu cũ của bạn đời cũng là kẻ đáng ghét; nhưng trong trường hợp của mẹ bầu này thì chắc chắn người yêu cũ của chồng thực sự là cái gai trong mắt.

Mẹ bầu vô tình bắt được tin nhắn riêng tư của chồng với người yêu cũ của anh ta và đã đăng tải loạt ảnh này trên mạng xã hội. Theo đó, khi nhận được lời gạ gẫm của người chồng, cô nàng người yêu cũ có vẻ nghiêm túc, phản ứng lại ngay: "Trời, thanh niên có gia đình rồi mà nói những câu này với gái là không được đâu".

Vợ bầu bắt được tin nhắn chồng gạ tòm tem người yêu cũ, đọc 7 chữ cô ta trả lời mà chết điếng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Cô người yêu cũ ban đầu có vẻ thờ ơ, nhưng anh chồng liên tục tấn công, đẩy đưa câu chuyện. Bất chấp việc đã có vợ và vợ đang mang bầu, anh chồng vẫn tiếp tục tán tình, gạ gẫm với người yêu cũ: "Em biết thừa là anh không quên được em mà. Anh tin là em cũng vẫn còn tình cảm với anh".

Đến đây, cô người yêu cũ đã đáp lại, tỏ vẻ quan tâm, thậm chí còn thừa nhận rằng mình vẫn còn lưu luyến anh chồng: "Còn thì sao? Không lẽ anh bỏ vợ để lấy em? Mà em nghe nói vợ anh có bầu rồi đúng không? Nay vợ chồng anh cãi nhau à?".

Vợ bầu bắt được tin nhắn chồng gạ tòm tem người yêu cũ, đọc 7 chữ cô ta trả lời mà chết điếng - Ảnh 2.

Tin nhắn qua lại giữa anh chồng và cô người yêu cũ.

Đáp lại lời hỏi han của người cũ, anh chồng thực sự phũ phàng khi tuyên bố: "Anh không có tình cảm với cô ấy. Ngủ cùng cô ấy mà anh chỉ nghĩ đến em". Thậm chí, anh ta còn đòi đem vợ con ra thề độc để chứng minh tình yêu với người cũ. 

Được thể, anh ta nài nỉ cô ấy hãy gặp nhau một chút, hứa sẽ kín đáo không lộ cho ai. Anh này thậm chí còn dọa: "Nếu chiều nay em không cho anh gặp, tối nay anh cứ đứng ngoài cổng nhà em" và liên tục buông lời yêu đương. Với những lời đường mật anh ta nói ra, ai cũng có thể hiểu mục đích chính của việc hẹn gặp là gạ gẫm "tòm tem" người yêu cũ.

Vợ bầu bắt được tin nhắn chồng gạ tòm tem người yêu cũ, đọc 7 chữ cô ta trả lời mà chết điếng - Ảnh 3.

Cô người yêu cũ mềm lòng trước những lời gạ gẫm của anh chồng.

Đáng nói hơn, sau khi chốt lịch hẹn hò, cô người yêu cũ đã có 7 chữ khiến người vợ bầu và cả dân mạng theo dõi câu chuyện sốc lên sốc xuống: "Mà chiều nhớ mua áo mưa đấy". Đó chính là tín hiệu rõ nhất của việc "bật đèn xanh" dẫn đến chuyện ngoại tình. 

Hóa ra, những lời phũ phàng lúc ban đầu chỉ là làm kiêu để "nắn gân" người tình. Rút cục thì, sau vài lời tán tỉnh cơ bản, cô nàng đã thực sự ngả lòng với người cũ, ngoại tình với anh ta khi vợ anh ta đang mang bầu.

Vợ bầu bắt được tin nhắn chồng gạ tòm tem người yêu cũ, đọc 7 chữ cô ta trả lời mà chết điếng - Ảnh 4.

7 chữ "chí mạng" người yêu cũ thốt ra đã tố cáo họ ngoại tình.

Nhiều dân mạng, đặc biệt là hội chị em cảm thấy bức xúc thay cho người vợ. Anh chồng trong câu chuyện trên bị chỉ trích rất nhiều; vì không chỉ nói những lời ong bướm để gạ gẫm người phụ nữ khác, mà còn phản bội vợ trắng trợn. Cô người yêu cũ cũng trở thành đối tượng tấn công của dân mạng vì thái độ lả lơi, thậm chí còn chủ động ngả vào lòng người chồng. 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang