Phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình trước hôn lễ 3 ngày, cô dâu liền gửi quà đến tình địch, tắt điện thoại và đi Maldives hưởng "trăng mật sớm" với 1 người

Trước hôn lễ em phát hiện ra chồng chưa cưới cắm cho em cặp sừng. Trời đất ngả nghiêng, đổ sụp nhưng rồi em vẫn đứng dậy... xách vali đi Maldives hưởng tuần trăng mật sớm', cô gái này viết.

 

Trước khi làm đám cưới em đã đặt vé máy bay, book phòng đi Maldives trăng mật sau ngày cưới 1 hôm, tất nhiên là anh ta trả tiền rồi. Trong tay em nắm giữ cả thông tin nên em làm 1 số thao tác chuyển vé máy bay sang tên mẹ em, rủ mẹ 'đi trăng mật' cùng, đẩy ngày đi sớm hơn 1 hôm. Nhà em thì đóng cửa, mọi người về quê 1 chuyến.

Trước khi lên máy bay em mới nói bên chuyển phát nhanh giao hàng đến cho cô ả, em nhắn 1 chiếc tin chụp màn hình dòng tin nhắn và chiếc ảnh cô ta gửi, rồi em bảo: 'Hãy sang nhà cô ta mà rước cô ta về. Chúc anh đám cưới gọn gàng như ý'. Rồi em tắt máy.

Hiện tại em và mẹ em giờ đang ở Maldives, nói thật được bố mẹ ủng hộ nên em cũng nhẹ đi 90% nỗi buồn. Có chút tò mò, 2 ngày sau em mới bật máy lên thì thấy 105 cuộc gọi nhỡ của anh ta và hàng ngàn tin nhắn xin lỗi, sau đó là chửi rủa. Em được bạn em kể chuyện tiếp rằng: Nhà anh ta được 1 phen bẽ mặt với tất cả mọi người vì bỗng dưng đám cưới bị hủy. Không cần đợi đến việc bố mẹ anh ta không đồng ý thì chính bản thân anh ta cũng sang tận nhà phá nát giàn hoa nhà cô kia vì tức giận 'dám đùa với lửa, tôi đã bảo cô an phận đi rồi cái gì cũng có mà không biết điều'. Còn chuyện cô ả thì khi có gói quà chuyển tới trường thì hí hửng tưởng quà 20/11 muộn của fan cuồng nào đó nên bóc trước mặt mọi người để khoe mẽ nào ngờ lộ chân tướng hết cả. Cô ta bị 1 trận bẽ mặt, không biết chui xuống lỗ nẻ nào.

Thế là em đã thanh toán xong 1 đám cưới, 1 cuộc hôn nhân suýt thành. Maldives tuyệt đẹp và đi cùng mẹ thật là tuyệt các chị ạ".

Tất nhiên không phải ai cũng hủy hôn nhẹ như lông hồng trong nhân vật cô dâu trên, nhưng mà ở những tình thế bắt buộc phải bản lĩnh lên, chứ khóc lóc cho ai xem và cũng đâu có giải quyết được vấn đề đâu. Hóa giải nỗi buồn nhiều khi chỉ là do cách mình nghĩ va mình chọn.

Chúng ta có thể gặp những tình thế vô cùng bất ngờ trong cuộc sống, nhưng đứng dậy hay bước tiếp hay để mình bị giày xéo đều là do cách ửng xử của chính chúng ta, phải không các mẹ?

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/phat-hien-chong-sap-cuoi-ngoai-tinh-truoc-hon-le-3-ngay-co-dau-lien-gui-qua-den-tinh-dich-tat-dien-thoai-va-di-maldives-huong-trang-mat-som-voi-1-nguoi-22201926110520360.htm

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU