"Phốt" oái oăm bùng nổ MXH: Chồng tố vợ có con còn bỏ đi lấy chồng khác, tình tiết đằng sau gay cấn hơn phim

Liên hệ với anh chồng trong câu chuyện trên là N.V.H anh cho biết: 'Hôm nay là ngày vợ mình ăn hỏi, mình không thể đủ bình tĩnh để kể 1 câu chuyện dài mạch lạc cho mọi người hiểu...'.

"Nhân chứng" trong chuyện này chính là chị dâu cũ của cô vợ.

H. cho biết anh rất trách nhiệm với vợ, nào là mua đồ, đưa tiền, quần áo, sữa cho con chứ không hề vô tình như bạn cô ấy tố.

Anh chia sẻ thêm: "Sau 2 hôm bố cô ấy mất , mình đang rửa chân cho cô ấy mình bảo 'em gọi cho mẹ nói 1 tiếng chứ đẻ ngoài này mà không nói mẹ anh giận'. Mà cô ấy trả lời thẳng thừng: 'Kệ, em ghét bà ấy'. Thế là mình giận mình xách balo định đi ngay đêm đó. Mẹ mình và các bác trong này còn gửi tiền về viếng ông đầy đủ. Tầm tháng sau thì cô ấy đẻ mình lại mua vé máy bay về, công ty cho nghỉ 3 ngày mình mặc kệ mình ở hẳn 1 tuần chăm nom cho cô ấy".

Có những lúc anh không cầm được nước mắt vì thương vợ. Vậy mà đáp lại, N. đã cho H. một "cú lừa" ngoạn mục. Chính pha giằng co điện thoại lúc vợ H. vừa sinh xong đã dấy lên trong anh nhiều nghi ngờ. Kết quả là hôm nay cô ấy cưới người khác.

H. đau lòng thú nhận: "Bọn mình tổ chức đám cưới linh đình nhưng lại chưa đăng kí. Rất nhiều lần mình giục giã nhưng cô ấy tìm mọi lý do né tranh, gửi giấy tờ về quê cô ấy cũng không thèm ra bưu điện nhận".

Có quá nhiều thứ mà H. không thể nói hết thành lời. Điều anh đau đớn nhất là mẹ anh và gia đình vẫn khuyên 2 người quay lại mà không hề biết cô ấy đã lấy chồng. Giờ anh cũng chỉ mong được gặp con trai và làm tròn trách nhiệm người cha.

"Mình không muốn kể lể quá nhiều, âu cũng là lựa chọn của cô ấy, đúng sai cô ấy sẽ phải chịu. Mình vẫn mong cô ấy hạnh phúc để không 1 lần nữa lỡ dở hay đám cưới với ai nữa", H. kết luận.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU