Phụ nữ có 5 thói quen ăn sáng dưới đây thì cả đời bụng phẳng, không lo béo

Mặc dù bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhưng một số thói quen ăn sáng hoàn toàn có thể làm chệch mục tiêu giảm cân, duy trì bụng phẳng của chị em.

 

HLV Lê Bá Duy Phong cho rằng, khi ngủ dậy, mức insulin trong cơ thể bạn đang thấp, hormone HGH (hỗ trợ đốt mỡ) đang cao nên đây là thời điểm lý tưởng cho cơ thể bạn để đốt mỡ. Việc hạn chế tinh bột hấp thu nhanh ngay khi ngủ dậy không những giúp cơ thể bạn trong trạng thái đốt mỡ liên tục mà còn giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và tăng độ tập trung.

"Ngoài ra bạn còn có thể tiết kiệm được một lượng lớn calories, ăn những bữa ăn lớn và no lâu hơn trong ngày. Từ đó giảm sự thèm ăn, hỗ trợ cho giảm mỡ", HLV Lê Bá Duy Phong nói.

Tất nhiên, huấn luyện viên cho rằng, điều này cũng chỉ tương đối vì vẫn có những người ăn bún, phở và vẫn giảm được mỡ. Ở đây, HLV Lê Bá Duy Phong chỉ muốn nói tới cách tối ưu và carb thì nên bổ sung nhiều nhất xung quanh giờ tập.

"Ai cần lao động nặng nhọc hay làm việc trí óc, làm việc chân tay với cường độ cao vào buổi sáng thì vẫn có thể bổ sung carb chậm như yến mạch, khoai lang", HLV Lê Bá Duy Phong chia sẻ thêm.

 

https://afamily.vn/phu-nu-co-5-thoi-quen-an-sang-duoi-day-thi-ca-doi-bung-phang-khong-lo-beo-2022060617184561.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU