Phụ nữ khôn khéo sẽ hành động thế này sau một cuộc tranh cãi và nói không với "chiến tranh lạnh"

(lamchame.vn) - Đừng nghĩ rằng làm mình làm mẩy sau khi cãi vã là cách để phụ nữ khẳng định "vị thế" của mình trong một mối quan hệ.

Ảnh minh họa.

3. Không đe dọa bằng việc ly hôn

Ly hôn vì cãi vã là hành vi ngốc nghếch và có phần trẻ con của phụ nữ trong hôn nhân. Nhiều vợ chồng trẻ có xích mích, đó là chuyện rất đỗi bình thường. Khi một người phụ nữ đưa việc ly hôn ra để dọa dẫm thì tính chất sự việc nó trở nên rất khác.

Họ có thể bực bội khi cãi nhau với chồng, cảm thấy không muốn tiếp tục cùng anh ấy. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nào cũng đáng trân trọng, đừng bao giờ dễ dàng nói đến việc chấm dứt nó trong cơn giận dữ. Nhiều ông chồng cho rằng câu nói đó cũng là một biểu hiện của việc không tôn trọng mối quan hệ này.

Loại uy hiếp này dùng nhiều lần thì sẽ mất đi tác dụng, khiến đàn ông vô cùng chán ghét. Phụ nữ cũng chỉ vì tính toán sai lầm mà tự tay hủy bỏ cuộc hôn nhân. Hơn nữa, dùng nhiều câu đe dọa đó khiến cho chuyện ly hôn cũng bỗng nhiên chẳng có gì to tát với cả hai người nữa. Đây là một dấu hiệu đe dọa đến chính sự bền chặt của tổ ấm.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU