Phụ nữ khôn ngoan khi quay cuồng trong men tình cũng vẫn "tỉnh", làm được 3 điều này chứng tỏ bạn đã đạt "đẳng cấp cao" đấy!

Phụ nữ khôn ngoan khi quay cuồng trong men tình cũng vẫn 'tỉnh' để biết phải yêu thế nào cho đúng và cư xử ra sao cho đàn ông mãi say mê mình.

Ảnh minh họa

Giỏi chờ đợi ở đây không có nghĩa là câm lặng chờ người đàn ông rong chơi chán chê bên ngoài, khi mệt mỏi anh ta mới trở về bên bạn. Chờ đợi nghĩa là không bất an, sợ hãi hoặc lo lắng khi anh ấy bận rộn không thể liên lạc, hẹn hò với bạn. Bởi ai cũng có cuộc sống và công việc của riêng mình, vì thế không phải lúc nào người đàn ông cũng có thể kè kè bên bạn gái/vợ. Những lúc như thế, phụ nữ lý trí cũng sẽ chẳng quấn quýt lấy họ để rước thêm về sự phiền chán của đối phương.

Hoặc trong tình cảm đôi khi không tránh được có những khoảng lặng mà hai người đột nhiên thấy hơi chán chán nhau, không bao gồm trường hợp có người thứ 3 xen vào. Thời điểm như thế người phụ nữ "đẳng cấp" sẽ cực kỳ kiên nhẫn chờ đợi đàn ông yên tĩnh suy nghĩ, cho họ không gian riêng tư để nạp lại năng lượng yêu. Sự nhiệt tình quan tâm hoặc sốt sắng đòi hỏi lúc ấy chỉ gây tác dụng ngược mà thôi.

Khi không có đàn ông bên cạnh, người phụ nữ khôn ngoan sẽ chú tâm chăm sóc bản thân và xây dựng cuộc sống riêng, thế giới của chính mình trở nên phong phú, đặc sắc, tận hưởng bao niềm vui khác không phải chỉ có tình yêu mới mang lại được. Khi bạn trở thành nữ hoàng của cuộc đời mình, chẳng có người đàn ông nào không bị thu hút và say mê bạn cả!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU