Phụ nữ không muốn có sắc mặt vàng vọt, lão hóa sớm hãy ăn thêm 5 loại thực phẩm, tránh 4 thực phẩm, ăn sớm sẽ có lợi sớm

Phụ nữ không muốn có sắc mặt vàng vọt, lão hóa sớm hãy ăn thêm 5 loại thực phẩm này để dưỡng ẩm da, giảm dấu hiệu tuổi tác, bổ máu và canxi, nuôi dưỡng mạch máu.

 

3. Đồ ăn đóng hộp

Đồ hộp ăn rất tiện lợi được nhiều chị em thích ăn nhưng loại đồ ăn này tương đối ít chất dinh dưỡng, không tốt cho sức khỏe. Nếu ăn thường xuyên sẽ đẩy nhanh quá trình thoái hóa các mô trong cơ thể và lão hóa.

4. Thực phẩm giàu chất béo

Quá nhiều chất béo sẽ tạo ra lipid peroxit trong cơ thể và đẩy nhanh quá trình oxy hóa tế bào. Do đó, thực phẩm giàu chất béo chắc chắn là "thực phẩm gây lão hóa sớm". Tuy nhiên, ăn chất béo thực vật có giá trị dinh dưỡng cao sẽ an toàn hơn chất béo động vật, ví dụ như quả bơ có hơn 80% là axit béo không bão hòa - là một đại diện của "chất béo lành mạnh".

Phụ nữ sau 30 tuổi rất dễ bị lão hóa. Điều này đòi hỏi chị em phải điều tiết cơ thể kịp thời và ăn nhiều thực phẩm chống lão hóa để cơ thể phụ nữ không bị lão hóa sớm.

Theo Sohu, Ksina

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-khong-muon-co-sac-mat-vang-vot-lao-hoa-som-hay-an-them-5-loai-thuc-pham-tranh-4-thuc-pham-an-som-se-co-loi-som-162211001153123754.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU