Phụ nữ sở hữu 8 đặc điểm dễ mang thai, con sinh ra khỏe mạnh thông minh

(lamchame.vn) - Khi nhìn vào một người phụ nữ thấy họ sở hữu 6 đặc điểm này thì rất dễ dàng cho việc mang thai, con sinh ra cũng khỏe mạnh và thông minh.

6. Ăn uống khoa học, điều độ

Thức khuya, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, chế ăn uống không khoa học sẽ khiến mọi chức năng của người phụ nữ bị suy giảm. Theo các chuyên gia, phụ nữ muốn sớm có thai cần ngủ đủ (ít nhất 8 tiếng vào ban đêm). Khi đó, bộ não sẽ sản xuất melatoin. Chất này có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ trứng khỏi những tổn hại do gốc tự do gây ra.

7. Không có tiền sử phá thai

Phá thai rất có hại đối với cơ thể. Sau khi phá thai, niêm mạc tử cung của phụ nữ sẽ trở nên mỏng hơn, phá thai càng nhiều lần, tình hình càng nghiêm trọng. Nếu chưa muốn có em bé thì nên có những biện pháp tránh thai an toàn. Do vậy, phụ nữ chưa bao giờ phá thai sẽ có nhiều khả năng mang thai

8. Người phụ nữ trong độ tuổi sinh sản tốt nhất

Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường sẽ thụ thai dễ dàng hơn bình thường. Bởi buồng trứng rất khỏe mạnh, cơ thể cũng khỏe mạnh, nhanh nhẹn, và ăn uống tốt. Độ tuổi mang thai được kiến nghị đó là 25-30 tuổi.

Những chị em nào quá độ tuổi này, chức năng của các cơ quan trong cơ thể sẽ suy yếu, việc mang thai sẽ không dễ như khi phụ nữ tuổi còn trẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU