Quyết định cưới chồng Nhật, cô gái Gia Lai nhận cảnh báo từ bố: “Chỉ sợ đi không có về” và sự thay đổi ngoạn mục khi chàng rể lên rẫy làm nương!

Trước mặt con dâu tương lai, mẹ chồng cô động viên: “Hai đứa còn trẻ nhưng nếu yêu thương nhau thì kết hôn đi, mẹ ủng hộ”.

Hai vợ chồng H.Nhay rất trẻ trung.

“Gia đình nào mà chẳng có một vài nguyên tắc để giữ mọi thứ cân bằng. Với bọn mình thì hai vợ chồng thống nhất không kết bạn với người khác giới trừ người thân, họ hàng. Nghe thì có vẻ khắt khe hay buồn cười nhưng với thực tế cuộc sống thì chuyện cãi cọ hay nghi ngờ nhau gần như chẳng bao giờ xảy ra. Những mối quan hệ công việc thì không tính vì nó là bắt buộc”, H.Nhay tâm sự.

Trên tài khoản TikTok, nhiều người khen nhan sắc của chồng cô đẹp trai như tài tử điện ảnh. Thậm chí một số dân mạng cho rằng như thế này thì chuyện giữ chồng của cô vợ Việt cũng sẽ vô cùng vất vả.

Nói về những điều này, H.Nhay hài hước cho biết: “Người ta cứ khen chồng đẹp trai nhưng mình có lẽ do nhìn nhiều quá nên thấy anh bình thường. Anh đẹp trai thì mình cũng xinh xắn đấy thôi. Bình thường mình hay nấu những món ngon cho anh ấy, đặc biệt là các món có nước mắm hay ớt. Chừng đó cũng đủ khiến anh ấy mê tít rồi. Hơn nữa, hai vợ chồng lúc nào cũng tin tưởng nhau nên chẳng có chuyện phải giữ chồng đâu”.

Đúng là một câu chuyện tình yêu thú vị của cặp đôi Việt - Nhật. Chúc cho gia đình H.Nhay sẽ luôn hạnh phúc, bền chặt và luôn nhiều niềm vui nhé!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/quyet-dinh-cuoi-chong-nhat-co-gai-gia-lai-nhan-canh-bao-tu-bo-chi-so-di-khong-co-ve-va-su-thay-doi-ngoan-muc-khi-chang-re-len-ray-lam-nuong-2220212711202122344.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU