Khoảnh khắc cô gái trẻ xinh đẹp chạy ra đường đón mẹ đi thu lượm ve chai gây bão MXH

Một khoảnh khắc tuy ngắn nhưng đã khiến cho nhiều người xem cảm giác như lòng mình đang được sưởi ấm...

Theo đó, đoạn clip được tài khoản có tên Mon Min (Tây Ninh) chia sẻ, ghi lại khoảnh khắc cô con gái đang đứng đầu ngõ đợi mẹ đi làm về.

Chủ nhân tài khoản kể: "Con bé còn trẻ mà hiểu chuyện quá, bảo sao sáng giờ mình cứ thấy nó đi ra đi vào thập thò ở đầu ngõ, ban đầu mình tưởng nó đợi shipper lấy hàng.

Hoá ra là đứng đợi mẹ về, mẹ bé làm nghề nhặt ve chai, trưa hôm nào đi làm về chiếc xe đạp cũ cũng chất đầy mấy bao đồ đồng nát. Lúc thấy mẹ, em nó chạy đến nhanh quá xíu ngã, nhìn thương.

Ta không ai có quyền chọn nơi mình sinh ra, nên cũng đừng bao giờ mặc cảm hay chê bai người đã sinh ra mình".

Theo người chứng kiến sự việc, vừa nghe tiếng xe đạp lách cách quen thuộc chở đủ những món đồng nát nặng trĩu về đến đầu ngõ, cô con gái chạy ào ra đỡ rồi nhanh chóng dắt xe về nhà giúp mẹ mình.

Được biết, mẹ cô bé làm nghề thu lượm ve chai như hộp giấy, chai nhựa, những vật phế phẩm... 

Khoảnh khắc cô gái chạy ra đường đón mẹ đi thu lượm ve chai gây bão MXH - Ảnh 2.

Cô gái thấp thỏm ra đón mẹ từ rất sớm, đỡ xe lượm ve chai cho mẹ.

Khoảnh khắc ấm lòng dù ngắn ngủi nhưng ngay sau khi được đăng tải cũng giúp cộng đồng mạng cảm thấy ấm áp. Bởi lẽ, khi lớn lên, va chạm cuộc sống người ta mới thấy kiếm được đồng tiền chẳng dễ dàng gì. 

Vậy mà vẫn có những người con chẳng biết thương cho bố mẹ, chơi bời bằng tiền mồ hôi nước mắt của cha mẹ, thậm chí còn ngại ngùng, xấu hổ nếu cha mẹ nghèo khó. Cô gái trẻ trên, có lẽ vì thấu hiểu được nỗi vất vả của cha mẹ nên luôn cố gắng đỡ đần mẹ từ những điều nhỏ nhất... Chỉ khi ta thấu được nỗi vất vả, cơ cực của bố mẹ để nuôi ta thành người chúng ta mới biết sống có trách nhiệm, yêu thương gia đình, bố mẹ nhiều hơn.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-co-gai-tre-xinh-dep-chay-ra-duong-don-me-di-thu-luom-ve-chai-gay-bao-mxh-162212611220640334.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang