Quỳnh Nga tung ảnh "nóng", chính thức lên tiếng chuyện tình cảm với Việt Anh

Quỳnh Nga cho hay chính cô cũng bất ngờ khi loạt ảnh tình tứ với Việt Anh được tung ra ở thời điểm này.

Sáng 2/10/2020, loạt ảnh Việt Anh và Quỳnh Nga diện đồ cùng tông màu và có những cử chỉ vô cùng tình tứ bị rò rỉ trên mạng khiến những người quan tâm tới cặp đôi xôn xao.

Trước những hành động ngọt ngào như dựa sát vào người nhau, vuốt má nhau, nhiều người cho rằng Quỳnh Nga và Việt Anh đang ngầm công khai chuyện tình cảm giữa họ.

Một trong số những bức ảnh được cho là nhằm công khai tình cảm giữa Quỳnh Nga và Việt Anh.

 

Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tung loạt ảnh cô diện bikini vô cùng gợi cảm kèm dòng trạng thái: "Nữ nhân này vẫn độc toàn thân chờ người giải cứu nhé!

Cả ngày hôm nay nhận biết bao cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi. Cám ơn sự quan tâm của mọi người rất nhiều".

Để trả lời nghi vấn "công khai", Quỳnh Nga tung loạt ảnh gợi cảm và khẳng định "vẫn độc thân".

Động thái này của Quỳnh Nga được xem là lời phản hồi khéo léo cho nghi vấn tình cảm giữa cô và Việt Anh. Chia sẻ với phóng viên, Quỳnh Nga cho hay chính cô cũng bất ngờ khi loạt ảnh tình tứ giữa cô và Việt Anh được tung ra ở thời điểm này:

"Bộ hình mà mọi người đang quan tâm thực ra đã được chụp từ cuối năm 2019. Khi đó tôi và anh Việt Anh được 1 đơn vị mời chụp hình quảng cáo cho dịch vụ nghỉ dưỡng của họ.

Sau khi chụp xong, bộ ảnh đó đương nhiên thuộc quyền sở hữu của đơn vị đã thuê chúng tôi. Bản thân tôi và anh Việt Anh cũng không được xem ảnh sau khi đã hậu kỳ. Có lẽ thời điểm hiện tại đơn vị nói trên bắt đầu chiến dịch quảng cáo của họ nên bộ ảnh mới được tung ra vào thời điểm này.

Quỳnh Nga cho hay đây là loạt hình chụp cho dự án quảng cáo mà thôi.

Thú thực chính tôi cũng bất ngờ vì mọi người lại quan tâm tới bộ ảnh nhiều như thế. Từ sáng tới giờ đã có rất nhiều bạn bè, người thân nhắn hỏi về chuyện chúng tôi "công khai" gì đó".

Quỳnh Nga cũng khẳng định cô không có ý định dùng chuyện tình cảm để gây sự chú ý: "Chuyện giữa tôi và anh Việt Anh đã được đồn đoán từ lâu rồi mà! Không thể cứ mỗi lần có ai đặt nghi vấn là chúng tôi lại đi giải thích với từng người được, nên tôi cũng mặc kệ cho mọi đồn đoán trôi qua.

"Không thể cứ mỗi lần có ai đặt nghi vấn là chúng tôi lại đi giải thích".

Còn việc chúng tôi thường xuất hiện chung với nhau chỉ vì công việc mà thôi. Các đơn vị quảng cáo, chủ dự án... cũng hay mời chúng tôi làm việc cùng nhau. Chẳng lẽ vì sợ đồn đoán mà chúng tôi lại từ chối làm việc hay sao!"

Vì đã quá quen với những tin đồn nên Quỳnh Nga cho hay cô không mấy bận tâm: "Tin đồn thì cũng chỉ là tin đồn thôi, tôi nghĩ không cần bận tâm nhiều. Tôi cũng không lo lắng rằng tin đồn này sẽ ảnh hưởng tới những mối quan hệ trong tương lai của mình. Vì tôi tin nếu có người yêu mình, họ sẽ hiểu và sẽ biết chọn lọc thông tin".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-nga-tung-anh-nong-chinh-thuc-len-tieng-chuyen-tinh-cam-voi-viet-anh-162200210201438573.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU