Rầm rộ tin Kỳ Duyên tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đụng độ trực diện Nam Em, Ngọc Châu?

Một số thông tin cho rằng Kỳ Duyên sẽ tham gia Miss Universe Việt Nam, liệu đây có phải là sự thật?

Trong suốt nhiều tháng qua, vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên hầu hết các sự kiện, cuộc thi đều bị trì hoãn. Vẫn chưa thể xác định rõ khi nào mọi thứ mới được phép tổ chức lại như bình thường nhưng netizen thì đang rất nóng lòng chờ đón sự trở lại của Miss Universe Việt Nam.

Thời gian qua, trên fanpage, BTC cuộc thi cũng liên tục hé lộ những gương mặt sẽ tham gia đường đua sắc đẹp năm nay. Một số cái tên nổi tiếng gây nhiều chú ý có thể kể đến: Nam Anh, Nam Em, Đỗ Nhật Hà, Thảo Nhi Lê.... Đặc biệt, MXH ngày 24/10 còn liên tục rầm rộ tin Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sẽ có mặt tại cuộc thi năm nay. Cụ thể, một bảng danh sách gồm toàn các người đẹp nổi tiếng đang được lan truyền trên TikTok. Thế nhưng, vẫn chưa có cơ sở nào xác nhận nguồn thông tin này, đây thực ra chỉ là ảnh ghép. Tuy nhiên, fan rất hi vọng đây là sự thật vì muốn được thấy Kỳ Duyên một lần nữa đứng trên sân khấu chinh phục vương miện.

MXH bỗng rầm rộ thông tin Kỳ Duyên sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe Việt Nam năm nay. Thế nhưng, đây chỉ là một bức ảnh ghép

Kể ra thì dạo này Kỳ Duyên cũng chăm tập thể dục thể thao để lấy lại vóc dáng lắm. Phải chăng cô sẽ tái xuất với Miss Universe?

Nhan sắc và vóc dáng đỉnh thế này, Kỳ Duyên mà tham gia chắc khối người phải e sợ đây

Ảnh: TikTok, Facebook nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU