Vụ Alec Baldwin bắn chết nữ đạo diễn: Khẩu súng gây án được khẳng định an toàn trước khi trao tay nam diễn viên

Sau khi vụ việc xảy ra, Alec Baldwin đã gọi điện cho gia đình nạn nhân với mong muốn hỗ trợ.

Theo tờ Variety đưa tin, Alec Baldwin cho biết một trợ lý đạo diễn đã lấy một trong ba khẩu súng mà người phụ trách đặt ở bên ngoài chiếc xe màu xám đưa cho ông. Theo một bản cam kết có chữ ký của Joel Cano - trưởng văn phòng cảnh sát quận Santa Fe, súng gây án là súng lạnh, tức súng không có đạn trong đó. Khẩu súng được giao cho Alec Baldwin trên trường quay phim “Rust” đã được trợ lý giám đốc sản xuất tuyên bố là an toàn

Trong lời khai của mình, nam diễn viên tiết lộ bản thân đã bóp cò và bắn ra một viên đạn. Viên đạn đó khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins bị thương ở ngực và trúng vai đạo diễn Joel Souza. Tờ New York đưa tin, đạo diễn Halyna Hutchins đứng trước Souza vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Alec Baldwin gọi điện xin lỗi gia đình đạo diễn bị bắn chết, khai báo tình tiết mới tại sở cảnh sát - Ảnh 2.

Alec Baldwin.

Alec Baldwin cho biết đã liên hệ với chồng và con trai của nạn nhân sau khi tai nạn xảy ra. Ông hy vọng có thể hỗ trợ cho gia đình người mất. "Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến chồng, con trai và những người dành tình yêu thương cho Halyna Hutchins. Không có từ nào có thể diễn tả sự đau buồn, bàng hoàng của tôi sau tai nạn thảm khốc, cướp đi sinh mạng của cô ấy. Halyna Hutchins là một người vợ, người mẹ và đồng nghiệp mà chúng tôi vô cùng yêu mến" - nam diễn viên chia sẻ.

Alec Baldwin gọi điện xin lỗi gia đình đạo diễn bị bắn chết, khai báo tình tiết mới tại sở cảnh sát - Ảnh 3.

Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins.

Vào ngày 21/10, vụ tai nạn xảy ra trên phim trường Rust ở bang New Mexico đã gây chấn động truyền thông. Kế hoạch ban đầu của ekip sản xuất là chuẩn bị khẩu súng không có đạn để Alec Baldwin đóng cảnh hành động. Trong quá trình quay, súng trên tay Baldwin phát nổ khiến cho đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) thiệt mạng và đạo diễn Joel Souza (48 tuổi) bị thương. Ngay sau đó, đạo diễn Joel Souza được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Christus St. Vincent. Trong khi đó, Halyna Hutchins lại qua đời trên đường chở bằng trực thăng đến Bệnh viện Đại học New Mexico ở Albuquerque.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang