Rèn luyện 15 THÓI QUEN này để nâng cao chất lượng cuộc sống, bản thân cũng trở nên thông minh, EQ cao đến bất ngờ

Học cách suy nghĩ cho cảm nhận của người khác, con đường chạm đến sự trưởng thành không còn xa.

13. Khi chuẩn bị học tập và làm việc, để điện thoại ở chế độ im lặng. Trước khi ngủ, đặt điện thoại ở xa tầm với.

Chọn đúng chuyện đúng thời điểm, bạn sẽ phát hiện hiệu suất làm việc được tăng cao. Ngủ sớm dậy sớm cũng không còn là chuyện khó khăn! 

14. Ăn cơm xong, đi lại hoặc đứng 15 phút, vừa không mập bụng vừa có lợi cho tiêu hoá. "Căng da bụng, chùng da mắt". Chúng ta thường khó lòng cưỡng lại việc ngồi hoặc nằm sau khi ăn xong. Nhưng thói quen này cực kỳ không tốt. Qua một thời gian, bụng to vì mỡ, eo không còn thon gọn, bạn mới hối hận.

Phải nhớ một điều rằng công cuộc giảm cân vô cùng khó khăn, đòi hỏi ý chí cực kỳ mạnh mẽ. Vậy nên phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy sống có nguyên tắc vì tương lai tốt đẹp, vì sức khoẻ dồi dào, vì vóc dáng xinh đẹp.

15. Dọn dẹp phòng ốc định kỳ.

Mua được thì phải vứt được. Tối giản mới là cách sống của người thông minh. Sinh hoạt trong môi trường sạch đẹp ngăn nắp chắc chắn giúp nâng cao cảm giác hạnh phúc, tinh thần thoải mái, làm việc cũng hiệu quả hơn.

(Nguồn: Zhihu)

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/ren-luyen-15-thoi-quen-nay-de-nang-cao-chat-luong-cuoc-song-ban-than-cung-tro-nen-thong-minh-eq-cao-den-bat-ngo-222022281815543.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU