Ru con ngủ xong ra ngoài nhìn mâm cơm chồng để phần mà vợ sầm mặt và màn vùng lên của cô vợ hiền lành khiến anh chồng “thất kinh”

Nhiều lúc em cũng nghĩ nhiều hơn cho anh ấy rằng cũng thương con yêu vợ, biết lo toan nội ngoại nên chịu đựng', người vợ kể.

Ảnh minh họa.

Đây là lần đầu tiên em điên tiết và nổi nóng được như thế. Cũng là lần đầu em nói toẹt ra điều mà bấy lâu nay luôn cố gắng bỏ qua cho chồng. Thấy em nổi nóng, chồng em bắt đầu hòa hoãn, lại còn lên tiếng xin lỗi. Nhưng khi ấy em tức lắm, tâm lý cứ ở giữa của việc có nên viết đơn ly hôn hay không. Ở bên một người chồng vô ý thức mệt mỏi vô cùng.

Ấy vậy mà chiều hôm đó chồng em đã chủ động đi chợ rồi xung phong bế con, đưa con đi dạo cho em nấu nướng. Sau đó anh ấy còn rửa bát nữa cơ đấy, có lẽ vì một lên vùng lên của vợ mà hãi thật rồi".

Thế mới nói, đôi khi các chị vợ cũng nên một lần "thị uy" để chồng biết hết những bất mãn trong lòng họ. Vợ cứ cố gắng bỏ qua mới khiến chồng càng được đà lấn tới. Thấy đối phương không có thái độ, họ lại nghĩ như vậy là đúng, chẳng cần thay đổi. Bởi vậy, phụ nữ cần mạnh mẽ hơn, đừng bao giờ nhận quá nhiều thiệt thòi về mình.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/ru-con-ngu-xong-ra-ngoai-nhin-mam-com-chong-de-phan-ma-vo-sam-mat-va-man-vung-len-cua-co-vo-hien-lanh-khien-anh-chong-that-kinh-22202011711725235.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU