Săn vé máy bay đi Đà Lạt - Cùng Traveloka khám phá điểm đến mộng mơ!

(lamchame.vn) - Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh trữ tình, thơ mộng, cùng nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Bởi vậy nơi đây luôn thu hút du khách ghé đến mỗi năm.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến vùng đất mộng mơ này thì hãy tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay đi Đà Lạt với giá tốt. Để đặt được tấm vé giá cả hợp lý bạn cần lưu ý về thời điểm, cách thức đặt vé cũng như nắm bắt những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Để hành khác có được hành trình ưng ý nhất tới “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt, Traveloka sẽ mang đến cho các bạn một vài các thông tin hữu ích mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dưới đây.

Giá vé máy bay đến Đà Lạt khứ hồi và một chiều

Tùy vào từng thời điểm, có thời điểm mức giá vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất chỉ từ 49.000 VNĐ (chưa thuế phí) do hãng Vietjet Air khai thác chặng bay Sài Gòn - Đà Lạt trong tháng 11. Giá vé một chiều thường nằm trong khoảng 109.000 - 609.000 VND và giá vé khứ hồi đi Đà Lạt ở mức 218.000 - 1.218.000 VNĐ (chưa tính thuế phí).

Giá vé đi Đà Lạt thường cao nhất vào tháng 4 cho đến tháng 7 vì đây là mùa du lịch tại Đà Lạt. Các tháng còn lại trong năm khác trừ các dịp lễ tết thì vé đi Đà Lạt khá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu.

Một số chặng bay nội địa đi Đà Lạt là Hà Nội - Đà Lạt, Sài Gòn - Đà Lạt, Hải Phòng - Đà Lạt,Đà Nẵng - Đà Lạt, Vinh - Đà Lạt,...

Cách đặt và săn được vé giá rẻ khi bay đến Đà Lạt

Để săn được vé giá rẻ đi Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua những mẹo hay dưới đây:

  • Vào thời điểm Lễ, Tết hay mùa cao điểm du lịch từ tháng 6 đến tháng 8, lượng khách đi Đà Lạt rất đông, nên giá vé lúc này thường tăng nhanh chóng. Bởi vậy, nếu bạn có dự định đến Đà Lạt thì nên mua vé sớm khoảng từ 3 - 6 tháng trước khi xuất hành để chọn được vé giá tốt nhất.

  • Cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để kịp thời nắm bắt được thông tin có cơ hội săn được vé rẻ nhất với các chuyến bay đi Đà Lạt hoặc săn vé máy bay đi Đà Nẵng.

  • Chọn giờ bay của các chuyến bay về đêm muộn hoặc sáng sớm và vào các ngày thường giá vé thường tránh cuối tuần thì sẽ rẻ hơn.

Thông tin bổ ích bạn cần biết khi du lịch Đà Lạt

Để chuyến bay được hoàn hảo ngoài việc săn được giá vé rẻ thì phần tiếp theo bạn cần nắm được đó là kinh nghiệm du lịch tại Đà Lạt:

Thời tiết Đà Lạt:

Thời tiết Đà Lạt được phân thành 2 mùa là mùa mưa (từ tháng 7 đến tháng 11) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 6). Nhiệt độ trung bình của Đà Lạt chỉ khoảng 20 - 21 độ C khá mát mẻ. Sở hữu khí hậu ôn hòa lên Đà Lạt là điểm đến nhiều người lựa chọn để đi du lịch vào bất cứ thời gian nào trong năm. Mỗi mùa Đà Lạt lại có một vẻ đẹp riêng quyến rũ riêng làm say đắm lòng người.

Tuy vậy, kinh nghiệm của du khách đã đến đây thì thời điểm đẹp nhất để đi Đà Lạt vẫn là khoảng tháng 11 đến tháng 6 khi trời mát mẻ, không mưa nắng đẹp.

Ăn gì ngon ở Đà Lạt?

Bánh bèo, bánh mì xíu mại, bánh ướt, bánh tráng nướng, lẩu gà lá é …là những món ngon đặc sản tại Đà Lạt được nhiều du khách thích thú. Nếu bạn chưa chọn được địa điểm nào khi đến Đà Lạt thì hãy cùng tham khảo gợi ý sau:

Bánh tráng nướng Dì Đinh - 26 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt

Bánh căn xíu mại Cây Bơ - 56 Tăng Bạt Hổ, P.1, TP. Đà Lạt

Lẩu đuôi bò & Ốc nhồi thịt - 4D, 33, 41,157 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt

Địa điểm du lịch nên đến khi đến Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt không quá rộng lớn nhưng địa điểm du lịch thì nhiều vô số kể. Đặc biệt nơi đây được ví như  "thiên đường sống ảo" rất thích hợp cho các bạn mê chụp ảnh.

Dưới đây là những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt thu hút du khách tham quan nhiều:

  • Quảng trường Lâm Viên: Nơi đây có diện tích rất rộng lớn, là một trong những biểu tượng nổi bật của thành phố Đà Lạt.

  • Cao nguyên Langbiang: cao nguyên Langbiang sở hữu vẻ đẹp mê mẩn. Tại đây toát lên vẻ đẹp hiện đại và náo nhiệt. Có rất nhiều chim sinh sống tại đây, đến đây bạn tha hồ ngắm chúng cùng nhiều hoạt động ngoài trời. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác cưỡi ngựa, cắm trại và thoải mái khám phá vẻ đẹp nơi đây.

  • Ga Đà Lạt: Ga Đà Lạt cực kỳ thu hút bởi vẻ đẹp bí ẩn với kiến trúc cổ xưa vững chãi và lặng thinh. Nếu ai muốn có cảm giác ngày xưa vào những thập niên trước thì có thể chụp ảnh tại ga Đà Lạt để cùng thỏa sức trải nghiệm.

Mua quà gì ở Đà Lạt

Du lịch tại Đà Lạt mà về tay không thì đúng là một sơ suất to lớn. Bởi ở đây có baola các mặt hàng đặc sản bạn có thể lựa chọn như:

  • Dâu tây tươi cực tươi ngon của Trang trại dâu tây Đà Lạt.

  • Hoa quả sấy khô, các loại mứt như mứt dâu, mứt hồng bí, mứt quất, ...

  • Trà, cà phê, Atisô Đà Lạt tại nhiều cửa hàng bán lẻ trên phố,...

  • Các món quà handmade, đồ thổ cẩm, đồ lụa tơ tằm, hoa khô ...

Đến với traveloka bạn không chỉ dễ dàng có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt mà còn có thể đặt combo du lịch Đà Lạt với mức giá tiết kiệm đã bao gồm vé và khách sạn. Đồng thời còn hỗ trợ nhiều dịch vụ miễn phí như đưa đón tại sân bay rất tiện lợi. Chúc các bạn có chuyến đi bình an và vui vẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU