Sau 3 năm ly hôn nghe được tin vợ cũ tái hôn, người đàn ông nổi khùng trách mắng thì nhận về câu trả lời khiến anh ta "chết lặng"

Quả thật sau khi ly hôn, Loan đã có ý nghĩ ở vậy nuôi con. Thế nhưng sự việc xảy ra ở cổng trường con ngày hôm ấy đã khiến cô thay đổi quyết định.

Ảnh minh họa

Con trai cô đang nhìn chằm chằm vào một cặp bố con, người bố đến đón con trai về nhà. Anh chu đáo cài quai mũ bảo hiểm cho con, cười trìu mến hỏi đứa trẻ hôm nay ở trường thế nào. Đứa bé ríu rít kể cho bố nghe đủ thứ chuyện, rồi mè nheo bố mua thứ này thứ kia cho mình. Cảnh tượng rất bình dị và đời thường nhưng lại là mơ ước xa xỉ đối với con trai cô.

Hôm ấy về nhà, cả đêm Loan không ngủ được. Nhìn con trai say giấc bên cạnh mà cô rơi nước mắt xót xa. Con cô thật sự cần một người bố bên cạnh, cần một người đàn ông làm gương cho bé. Nếu bố ruột của bé không muốn thực hiện trách nhiệm của mình thì cô sẽ tìm cho con một người bố khác. Cũng là cho bản thân cô và cho cả bé một tổ ấm mới.

“Nghe tôi kể lại đơn giản câu chuyện, chồng cũ câm lặng không nói thêm gì”, Loan cho hay. Từ sau hôm đó, Hùng đã gửi tiền chu cấp cho con đều đặn cũng như chủ động gọi video hỏi thăm con trai. Thiết nghĩ đó mới là cách cư xử văn minh và trách nhiệm với đứa con máu mủ của mình sau ly hôn. Vợ chồng tan vỡ, người chịu thiệt thòi nhất vẫn là những đứa trẻ, bao nhiêu yêu thương và bù đắp cũng chẳng bao giờ là thừa.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-3-nam-ly-hon-nghe-duoc-tin-vo-cu-tai-hon-nguoi-dan-ong-noi-khung-trach-mang-thi-nhan-ve-cau-tra-loi-khien-anh-ta-chet-lang-162211104221546806.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU