Sau khi một mình đi xem phim nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới, cô vợ quyết định ly hôn

(lamchame.vn) - Một cuộc sống lạnh lẽo, hai vợ chồng dường như không còn chung chí hướng thì cố gắng bên nhau cũng chỉ toàn đau khổ.

Trong hôn nhân, phụ nữ không hề dễ dàng hạ quyết tâm ly hôn. Dường như chỉ cần còn một tia hi vọng họ cũng sẽ cố gắng níu giữ lấy. Tuy nhiên, khi tổn thương lặp đi lặp lại, sự tuyệt vọng lên ngôi thì cuộc hôn nhân đó đã định chẳng thể nào cứu vãn được nữa.

Trong cuộc sống gia đình, đôi khi không phải chuyện ngoại tình, xúc phạm nhau sẽ làm đổ vỡ tình cảm. Thứ vung lên đòn "dứt điểm" cuối cùng đôi khi lại là sự thờ ơ, vô cảm, lãng quên của những người không còn coi vợ con là ưu tiên số 1. Với phụ nữ, khi tích tụ đủ sự tuyệt vọng và thất vọng với chính người bạn đời thì cách họ đưa ra phương án giải quyết còn nhanh gọn và quyết liệt hơn tất cả mọi thứ.

Người ta nói rằng sau khi cưới ai cũng sẽ thay đổi. Nhưng dù có thay đổi đến thế nào cũng nên để ý đến cảm xúc, tình cảm và dành sự ưu tiên cho người bạn đời cùng đồng hành. Đừng để phụ nữ phải bơ vơ trong chính cuộc hôn nhân mà họ đã lựa chọn!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU