Sau khi sinh đôi 1 trai, 1 gái, Hồ Ngọc Hà vui vẻ chia sẻ bí quyết để bầu thai đôi

Rất nhiều bà mẹ cũng muốn có con sinh đôi nên đã lập tức hỏi thăm bí quyết của Hồ Ngọc Hà và được cô chia sẻ.

 

Với phương pháp IVF, tinh trùng của người bố và trứng của người mẹ sẽ được thụ tinh trong phòng thí nghiệm để tạo thành phôi. Sau 1 thời gian nuôi cấy bên ngoài (2-5 ngày) thì phôi sẽ được đưa trở lại buồng tử cung của người mẹ để làm tổ và bắt đầu quá trình mang thai. Sở dĩ khả năng mai thai đôi của phương pháp IVF cao là bởi nhân viên y tế có thể đặt nhiều hơn một phôi thai vào buồng tử cung của người mẹ. 

Mặc dù nhiều mẹ thích sinh đôi nhưng các chuyên gia cũng cho biết, người mẹ mang thai đôi sẽ làm tăng các nguy cơ biến chứng trong khi mang thai hoặc khi sinh cao hơn só với mẹ mang thai đơn.

Các nguy cơ được kể đến như: Thai chậm tăng trưởng, sinh non, bệnh bẩm sinh, hội chứng truyền máu song sinh, tiền sản giật, bong nhau non, đái tháo đường thai kỳ, băng huyết sau sinh...

Để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, mẹ mang thai đôi cần được thăm khám thường xuyên với bác sĩ để phát hiện và xử lý kịp thời tất cả các vấn đề có nguy cơ gặp phải.

Mẹ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vận động lành mành, điều độ để đảm bảo sức khỏe suốt thai kỳ.

 

Link gốc: https://afamily.vn/sau-khi-sinh-doi-1-trai-1-gai-ho-ngoc-ha-vui-ve-chia-se-bi-quyet-de-bau-thai-doi-20201111010038923.chn?fbclid=IwAR2JrYGw7C0rjPyEWKv4SjurgWkAaYAULPoGkAhTIgrw0fueyAoi9N4S-fc

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU