Sợ sinh viên lây nhiễm virus Covid-19 trong lúc ngồi ăn cơm, một trường đại học ra thông báo cực độc cùng biện pháp tránh dịch có “1-0-2”

Biện pháp thiết thực của trường đại học này đã được các sinh viên ủng hộ nhiệt tình và nghiêm túc thực hiện theo.

"Khi gắp thức ăn, nghiêm cấm nói chuyện".

Được biết, Đại học Quốc gia Chiayi có 4 sân bãi rộng lớn trong trường. Mỗi khi sinh viên đi vào cổng trường hoặc phòng giáo viên đều được tiến hành đo thân nhiệt cẩn thận.

Trường cũng trang bị cả hệ thống khử trùng tự động và dung dịch sát khuẩn cho các sinh và giảng viên sử dụng. Ngoài ra, mỗi lớp học đều được trang bị máy đo thân nhiệt hồng ngoại và 2 chai cồn sát khuẩn 500 ml.

Không chỉ sinh viên, cả giáo viên cũng phải nghiêm túc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang 100% khi vào lớp học, thư viện trường.

Hiện tại, Đại học Quốc gia Chiayi đã ra thông báo tạm thời không cho người ngoài mượn sân bãi, nghiêm cấm người lạ bước vào khuôn viên trường. Các hoạt động tập thể trong trường đều được trì hoãn hoặc hủy bỏ. Hoạt động ngoài trời được thay thế bằng hoạt động khác. Đối với những sinh viên đến từ vùng dịch, Đại học Quốc gia Chiayi yêu cầu tự cách ly trong vòng 14 ngày rời quay về trường..

link bài gốc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU