SỐC: Phát hiện phòng chat bí mật chuyên chia sẻ clip khiêu dâm trẻ em thu phí thành viên, đặc biệt có cả trẻ Việt Nam

Kẻ điều hành yêu cầu người dùng chuyển tiền để trở thành thành viên VIP của nhóm kín, nơi có kho hàng nghìn clip khiêu dâm trẻ em được cập nhật mỗi ngày.

"L. (0-13 tuổi)" phiên bản mới.

Chân dung kẻ điều hành "khu vui chơi" bệnh hoạn

Đáng nói, trên trang cá nhân Facebook, H. N. thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip có liên quan tới trẻ con. Nếu không biết đến H. N. thông qua "L. (0-13 tuổi)", người viết bài cũng có thể dễ dàng đưa ra nhận định đây là một người yêu mến trẻ em. Nhưng thực chất là gì? Ẩn sau vẻ ngoài đầy thân thiện như thế là một nhân cách lệch lạc, bệnh hoạn của kẻ điều hành nhóm kín chuyên chia sẻ clip khiêu dâm trẻ em!

Thử hỏi với một kẻ có nhân cách bại hoại như thế, đầu óc lúc nào cũng quanh quẩn với những nội dung biến thái như thế, nhưng lại có vỏ bọc "thân thiện với trẻ em" thì điều gì sẽ ngăn cản H. N. thực hiện hành vi đồi bại với trẻ em xung quanh hắn nếu có cơ hội?

 
 

Những nội dung liên quan tới trẻ em được chia sẻ ngập tràn trang cá nhân của H. N.

Tới thời điểm hiện tại, nhóm kín "L. (0-13 tuổi)" phiên bản mới có tên "hội (0-13)" do H. N. (hay trên Telegram là M. T.) vẫn đang hoạt động rất sôi động. Hàng trăm, hàng nghìn clip khiêu dâm trẻ em vẫn đang từng giờ được admin cập nhật cho các thành viên biến thái của group. 

Việc các group thể loại này cứ mọc lên rồi bị xóa, rồi lại mọc cho thấy không phải là Telegram không có động thái ngăn chặn, nhưng rõ ràng nỗ lực từ phía ứng dụng này chỉ như "bắt cóc bỏ đĩa" mà thôi. 

Cơ quan chức năng vào cuộc

Thời điểm bài viết này tới tay bạn đọc, toàn bộ thông tin liên quan tới phòng chat bí mật bệnh hoạn đã được chúng tôi chuyển tới Cục an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để phục vụ công tác điều tra, xác minh. 

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Cục an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cho biết tình trạng phát tán nội dung độc hại nói chung và nội dung khiêu dâm nói riêng trong những năm gần đây được Cục đặc biệt quan tâm. Đây thực sự là thực trạng gây nhức nhối dư luận, tuy nhiên với đặc thù của không gian mạng là sự ẩn danh, việc tiến hành điều tra, xác minh đối tượng phát tán là hoàn toàn không đơn giản.

Bởi vậy ngay lúc này, việc mà mỗi người dân cần làm là hãy nói không và lên án mạnh mẽ mỗi khi phát hiện nhưng group bệnh hoạn như thế. Hãy tự bảo vệ tâm hồn mình bằng cách không tiếp tay cho đối tượng xấu, và qua đó bảo vệ tâm hồn non nớt của những đứa trẻ.

Hiện sự việc đã được cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý, thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật tới bạn đọc trong những bản tin tiếp theo.

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU