Sữa chua ăn mãi cũng chán và đây là 3 cách kết hợp sữa chua với các món ăn khác để chị em vừa sướng miệng, vừa giữ dáng

Ăn ngon mà vẫn không sợ béo, vậy mới sướng chứ!

 

Ngũ cốc kết hợp cùng sữa chua là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng đơn giản hoặc các bữa xế. Bạn chọn loại ngũ cốc ăn liền theo hương vị yêu thích. Khi ăn kèm hai thứ, cảm giác khô và giòn tan của ngũ cốc hòa vào sự mịn màng của sữa chua tạo nên nét tương phản thú vị.

Bạn cũng có thể ăn kèm sữa chua với một số loại bánh như bánh chuối, bánh táo, bánh khoai lang,… Các loại bánh này phải được nướng nóng, giòn. Tưới đều sữa chua lên mặt bánh hoặc để bên cạnh ăn chung. Sự giòn tan, béo ngậy của bánh kết hợp với nét thanh mát của sữa chua làm nên sức cuốn hút của hương và vị. 

Sự kết hợp này sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho những câu chuyện khi bạn bè ngồi chơi hay những lúc gia đình quây quần bên nhau.

Với 3 gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có những trải nghiệm đa dạng hơn với sữa chua. 

Có thể bạn đã biết rằng không nên ăn sữa chua khi đang đói nhưng khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác, thì điều này không còn đúng nữa! Với 3 sự kết hợp trên, chị em vừa được no bụng, vừa ngon miệng, lại vừa đẹp dáng!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sua-chua-an-mai-cung-chan-va-day-la-3-cach-ket-hop-sua-chua-voi-cac-mon-an-khac-de-chi-em-vua-suong-mieng-vua-giu-dang-162201710211427526.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU