Tâm sự "mượn rượu tát chồng" của cô vợ đáo để, chỉ trong "1 nốt nhạc" mà lập lại trật tự cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm

Em bảo 4 năm qua em chưa có ngày nào thấy mình hạnh phúc cả, chỉ có mệt mỏi và tổn thương thôi, tiện thể tát cho chồng vài cái', cô vợ chia sẻ.

Ảnh minh họa

Đương nhiên chốt hạ sau màn uống rượu thì em bê xê lết lên giường rồi "abcxyz" là cái kết đẹp nhất rồi. Kết quả là từ sau hôm đấy thì thấy cũng có chút thay đổi, quan tâm, hỏi han hơn, rửa bát, phơi quần áo. 1 tuần rồi em chưa thấy dỗi bữa nào cả.

Đấy, chị em nào mà muốn thẳng thắn với chồng 1 lần thì áp dụng thử xem sao nhé. Ai áp dụng xong có kết quả thì ới em hóng với nhé".

Rất nhiều người hưởng ứng với quan điểm của cô vợ, vừa cương vừa nhu mà chồng vẫn hiểu ra tâm ý. Quan trọng nhất là có sự biến chuyển rất hiệu quả. Hôn nhân cần có những cuộc trò chuyện, chia sẻ trực tiếp thế này. Người ta nói, lúc say thường làm được những điều mà lúc tỉnh hay nghĩ. Vậy nên hãy dùng mọi cách để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình trước khi đi đến quyết định ly hôn.

Phụ nữ có thể nhún 1 chút, nghĩ kế này kế khác sắp xếp lại trật tự gia đình, đưa chồng vào khuôn khổ chỉ cần trong giới hạn và đối phương xứng đáng để cố gắng. Sửa chữa bao giờ cũng đỡ tổn thất hơn xây mới. Không riêng gì đàn ông hay phụ nữ, đã bước chân vào hôn nhân cần có trọng trách vun đắp và gìn giữ, đừng bao giờ coi những giá trị mình sở hữu là điều hiển nhiên.

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-su-muon-ruou-tat-chong-cua-co-vo-dao-de-chi-trong-1-not-nhac-ma-lap-lai-trat-tu-cuoc-hon-nhan-tren-bo-vuc-tham-162211806222658744.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU