Tăng 20kg trong 33 tuần đầu thai kỳ, Hoa khôi 9x điều chỉnh chế độ ăn giúp mẹ chững cân mà con vẫn tăng đều 250gr/tuần

Suốt 33 tuần, mẹ bầu xinh đẹp Ái Thơ ăn uống khá thoải mái nên tăng liền 20kg. Tuy nhiên sau đó cô được bác sĩ tư vấn để có chế độ ăn hợp lý hơn.

Bé yêu của mẹ Ái Thơ.

Hiện tại Ái Thơ còn dư bao nhiêu kg so với thời son rỗi? Bạn đã có dự định cho việc giảm cân lấy lại đường cong cơ thể chưa?

Hiện tại mình đã sinh em bé được 2 tuần và còn dư 9kg so với thời son rỗi. Tất nhiên với tâm lý của các mẹ sau sinh, ai cũng muốn nhanh chóng tìm lại nhan sắc và vóc dáng khi xưa, mình không ngoại lệ. 

Tuy nhiên cũng không nên quá vội vàng, mình tạm thời sẽ vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, vừa để đảm bảo đủ dinh dưỡng vào sữa cho em bé và cũng là hỗ trợ giảm cân cho mẹ. 

Ái Thơ có suy nghĩ thế nào về câu nói: "Phụ nữ có con thì càng phải đẹp?".

Mình thấy câu nói này hoàn toàn đúng. Bản thân mình không cho phép mình xồ xề, xấu xí sau sinh. Xã hội đã hiện đại và phát triển hơn, người phụ nữ sau sinh ngoài việc trau dồi cho mình đủ kiến thức về nuôi con và chăm sóc gia đình ra thì còn phải làm đẹp cho bản thân. 

Vì lúc người phụ nữ xinh đẹp là lúc cô ấy cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng nhất. Nên phụ nữ dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng đều phải đẹp và làm đẹp.

Xin cảm ơn Ái Thơ về những chia sẻ này!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU