Tập thứ n drama mẹ chồng - nàng dâu cả MXH "hóng xem": Phát ngôn bao che cho việc con trai ngoại tình không thể chấp nhận!

(lamchame.vn) - Tư tưởng của mẹ chồng khiến tất cả người nghe phẫn nộ vì lệch lạc một cách trầm trọng.

Z.D tung hình chụp tin nhắn 2 cô gái khác xác nhận từng bị L. tán tỉnh

Trước đó, vào sáng ngày 7/7, Z.D đã đăng hai đoạn clip chia sẻ thêm những góc khuất trong chuyện hôn nhân của mình. Cô cho biết đây không phải lần đầu tiên phát hiện chồng ngoại tình. Ngoài người thứ ba đang bị phốt, cô cũng từng biết 2 cô gái khác bị chồng nhắn tin tán tỉnh.

Z.D nghẹn ngào nói: "Trong cuộc hôn nhân này, mẹ chồng đã chửi mẹ của tôi rất nhiều, nhắn tin, gọi điện bằng những lời lẽ thô tục, xúc phạm. Bà ấy nói mẹ tôi không biết dạy con, cứ có chuyện gì xảy ra thì lỗi đầu tiên là do tôi. Chồng tôi sai cái gì, xăm mình, hút thuốc... này kia đều là do tôi.

Mẹ chồng nói ngày xưa chồng tôi rất ngoan nhưng từ khi quen tôi mới thành như vậy, nhưng mọi người xem tôi đi, trên người tôi không có một vết mực nào, xăm chân mày hay môi còn không dám thì sao lại xúi chồng mình làm. Từ xưa giờ mọi chuyện đều do tôi hết".

Việc cả mẹ chồng và con dâu đấu tố nhau trên mạng để lại nhiều hệ luỵ, thậm chí, gây ồn ào không đáng có trên MXH khi đã nhiều ngày trôi qua, cả hai không thể thoát ra những cuộc tranh cãi, đấu tố. Đa số mọi người đều mong rằng cả 2 lấy lại được bình tĩnh và nhận ra cách tốt nhất là "chuyện ở nhà thì về nhà giải quyết", không nên phơi bày mọi thứ lên mạng, không đẩy mọi việc đi xa hơn nữa.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU