Thân hồ ly lại tưởng mình là phượng hoàng, đệ nhất tiểu tam của “Thế giới hôn nhân” đã khiến "hiệp hội con giáp thứ 13" nức lòng tán thưởng như thế nào?

Tiểu tam thì cũng có khí chất của tiểu tam, miễn là đừng bao giờ nghĩ mình là tiểu tam - đó chính là bí quyết để Da Kyung luôn cho mình quyền được vênh mặt trước 'chính thất' của người tình.

 

Thẳm sâu trong lòng Da Kyung là sự tự ti với bà cả. Cô biết mình thua bà cả về mọi mặt. Nhưng có đến nằm mơ cô cũng không tin được rằng: cô đã bị người chồng - gã bồ - tình nhân của mình biến mình thành vật thế thân, thành bản sao hoàn hảo cho vợ của anh ta. Từ đầu tới cuối, anh ta không hề yêu cô mà chỉ yêu hình bóng của vợ anh ta trong cô. Da Kyung cay đắng thừa nhận với Lee Tae Oh trong phút dứt áo ra đi: "Người ảo tưởng không phải chị ta mà là tôi."

Da Kyung tỉnh ngộ cũng kịp lúc. Cô còn trẻ, lại con nhà gia thế. Chỉ một năm sau là cô đã ổn định với cuộc sống mới, lại theo đuổi giấc mơ hội họa từ thuở con gái, lại có ngay 1 anh chàng đẹp trai theo đuổi, và rất có thể sẽ lấy được "tập 2" ngon lành với địa vị xã hội của bố mình. Còn lâu cô mới thê thảm như mong muốn của các chị em bỉm sữa. 

Nhưng chừng nào Da Kyung còn có ý định trở thành vợ, thì chừng đó cô còn phải chiến đấu với những phiên bản của chính mình. Hồ ly trên thế giới này đâu chỉ có mình cô. Cuộc chiến ấy rất có thể còn tàn khốc hơn nhiều những gì mà cô đã trải qua.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU