Thật như đùa: Cô dâu hủy hôn "phút mốt", thẳng tay trả lại 20 cây vàng cùng 500 triệu lễ đen sau 1 lời thì thầm trước tiệc cưới

Lúc đưa anh về ra mắt, bố mẹ em không mấy đồng ý. Tuy nhiên vì chiều con cái nên đợi anh ta về, bố em mới nhẹ nhàng hỏi chuyện', cô dâu kể.

Ảnh minh họa.

Em nghe xong mà choáng váng, nhờ gọi gọi bố mẹ anh chị mình, bố mẹ chồng và cả chồng vào phòng chờ. Lúc đó chả hiểu sao em tỉnh táo thế. Mọi người thấy được gọi vào phòng thì ai cũng bất ngờ vì chưa đến giờ.

Em quay sang hỏi chồng vừa đi đâu, anh ta lúng túng bảo đi đón khách. Sau đó em quay sang cả nhà chồng nhắc đến tên cô gái đó. Mọi người bắt đầu quay sang nhìn nhau. Em nhìn thẳng vào chồng bảo rằng mình biết rõ tất cả, bao gồm cô gái kia lẫn con gái của hai người.

Bố mẹ em hỏi đầu tiên, em kể hết mọi chuyện. Bố mẹ chồng quay đi bảo rằng chuyện của chồng, họ không rõ. Còn chồng em không nói được gì, liên tục bảo rằng em đừng nghe lời bịa đặt. Lúc đó em mới bình tĩnh nói luôn:

'Lúc nãy anh và cô ta gặp nhau, nói những gì tôi nghe hết cả rồi. Anh có muốn tôi nhắc lại không. Bỏ đi, hủy đám cưới, tôi ghê sợ anh rồi'.

Xong xuôi em quay sang bảo bố rằng hôm nay coi như mời khách, không cưới xin gì nữa. Em không chấp nhận cưới một người dối trá, xấu xa đến vậy".

Đọc xong câu chuyện mà ai nấy đều bàng hoàng. Đúng là cuộc sống có những điều không lường trước được. Cô gái còn nói thêm rằng gia đình chồng mình loạn lên, đòi tổ chức nghi lễ xong rồi giải quyết nhưng nhà cô không đồng ý. Anh chồng liên tục xin lỗi nhưng chẳng ăn thua. Ngay tối hôm đó, gia đình cô cũng mang tiền và vàng sang trả lại vì chẳng muốn dây dưa thêm nữa.

Đàn ông tồi tệ, dối trá thì đúng thật không xứng đáng có thêm một cơ hội nào nữa!

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/that-nhu-dua-co-dau-huy-hon-phut-mot-thang-tay-tra-lai-20-cay-vang-cung-500-trieu-le-den-sau-1-loi-thi-tham-truoc-tiec-cuoi-162210801141149908.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU