Thấy 4 "biểu hiện lạ" này ở vợ, đàn ông liền "run bắn" thì xin chúc mừng, bạn đã có một người chồng quá lý tưởng

Chỉ cần cô ấy có những 'biểu hiện lạ' một chút, chắc chắn chàng ta sẽ giật mình kiểm điểm lại bản thân cũng như tìm mọi cách để nửa kia vui vẻ trở lại.

Ảnh minh họa

Một người đàn ông yêu vợ tới si mê thì sự lạnh nhạt của bạn đời có lẽ chính là đòn trừng phạt tinh thần lớn nhất dành cho chàng. Cả ngày lăn lộn bên ngoài xã hội, chịu bao vất vả áp lực đàn ông đều không ngại, chỉ cần về nhà nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của vợ là mọi muộn phiền mệt mỏi trong lòng chàng đều tan biến hết. Ngược lại, về nhà thấy sắc mặt vợ lạnh tanh, dửng dưng không quan tâm hỏi han gì tới chồng, chàng sẽ thấy hụt hẫng, lo lắng vô cùng.

Lặng thà nếu bạn không hài lòng với chồng, không ưng ý anh ấy ở điểm gì, bạn cứ thẳng thắn nói ra, chàng sẽ biết để giải thích hoặc sửa đổi. Còn bạn dùng sự im lặng, lạnh nhạt "đối phó" với chồng sẽ khiến chàng thấy bị tổn thương. Bởi chàng luôn hiểu rằng, vợ còn cằn nhằn trách móc nghĩa là vợ còn quan tâm, còn cảm xúc với mình. Ngược lại, bạn dửng dưng như thế khiến chàng nghĩ vợ không còn chú ý tới mình nữa, bảo làm sao chàng không thấy trăn trở, day dứt khó chịu trong lòng cho được.

Sự ghen tuông của vợ

Khi yêu vợ, đàn ông luôn muốn mang lại cho vợ mình cảm giác tin tưởng. Chàng muốn thể hiện cho bạn thấy, trong lòng chàng lúc nào cũng chỉ có duy nhất 1 bóng hình đó là vợ. Vậy nên khi bạn ghen tuông có nghĩa là chàng đã làm gì đó khiến bạn phải nghi ngờ, điều này với 1 đàn ông chung thủy, yêu vợ thì quả thật không hề dễ dịu. Do vậy, bằng mọi giá anh ấy sẽ phải lấy lại niềm tin nơi bạn, chàng sẽ chứng minh cho vợ thấy, bản thân anh "trong sạch", không yêu ai khác ngoài vợ mình đâu.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU